Đoàn Việt Nam chưa đạt huy chương trong ngày thi thứ 6 Olympic 2020

Thứ 6, 30/07/2021 | 09:45:26
1,704 lượt xem

Ngày 29/7, đoàn thể thao Việt Nam đã tiếp tục ngày thi thứ 6 trong khuôn khổ OlympicTokyo 2020. Tuy nhiên, các vận động viên bơi lội, bắn cung, đua thuyền của chúng ta vẫn chưa đạt thành công khi chưa có tấm huy chương nào được gặt hái tính đến thời điểm này.

Trong lượt đấu loại thứ nhất tại Trung tâm Thể thao Dưới nước Tokyo, vận động viên Ánh Viên được xếp ở làn 7, cùng cạnh tranh với các đối thủ đến từ San Marino, Hàn Quốc, Australia, Chile, Brazil và Slovenia. Cô đã kết thúc phần thi với thành tích 9 phút 03 giây 56, xếp ở vị trí thứ 7. Với kết quả đó, Ánh Viên đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua này. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tại Olympic Tokyo 2020, kình ngư Việt Nam phải dừng bước ngay ở vòng loại. Trước đó, cô cũng phải dừng chân ở vòng loại nội dung 200m tự do nữ.

Trước đó, cung thủ Nguyễn Hoàng Phi Vũ đã thất bại 1-7 trước đối thủ của Đài Loan (Trung Quốc) ở vòng 1/32 nội dung cung một dây đơn nam, trong khi các vận động viên Lường Thị Thảo và Đinh Thị Hảo của Việt Nam đã kết thúc phần thi đua thuyền đôi nữ hạng nhẹ ở vị trí thứ 15/18 đội. 

Như vậy, trong ngày thi đấu thứ 6 kể từ sau lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục trắng tay. Trong khi đó, đã có 3 đoàn thể thao ở khu vực Đông Nam Á là Philippines, Thái Lan, Indonesia đều đã giành được huy chương. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...