Tổng thống Nga tham dự Giải Khúc côn cầu Quốc gia

Thứ 3, 11/05/2021 | 19:23:02
1,157 lượt xem

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Liên đoàn Khúc côn cầu trên băng Quốc tế Rene Fasel mới đây đã tham dự trận đấu đêm gala khai mạc giải Liên đoàn Khúc côn cầu ban đêm lần thứ 10 ở Sochi.

Tổng thống Nga đã có bài phát biểu khai mạc chúc mừng các cầu thủ và người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm thành lập giải đấu.

Tổng thống Nga Vladimir Putin: "Các bạn không chỉ làm cho cuộc sống của bạn tươi sáng hơn, thú vị hơn, tươi đẹp hơn, có ý nghĩa hơn, bạn còn là một tấm gương tuyệt vời cho hàng triệu người khác, làm cho cuộc sống có chất lượng và ý nghĩa hơn"


Sự xuất hiện của Tổng thống Nga có sức khích lệ rất lớn khi nước Nga đang nỗ lực chống lại đại dịch Covid -19. Giải Khúc côn cầu ban đêm là giải đấu khúc côn cầu dành cho những vận động viên nghiệp dư, do Tổng thống Nga Putin thành lập năm 2011.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...