Ronaldo tiếp tục chinh phục kỷ lục mới

Thứ 4, 13/01/2021 | 16:35:50
2,611 lượt xem

Cristiano Ronaldo đã san bằng kỷ lục số bàn thắng ghi trong các trận đấu chính thức nhiều nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, sau khi lập công ấn định chiến thắng 3-1 của Juventus trước Sassuolo trong khuôn khổ Serie A.

Với bàn thắng này, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 759 bàn thắng chính thức ở các CLB và ĐTQG. Bàn thắng thứ 15 của anh từ đầu mùa ở Serie A khiến CR7 hiện đã ngang bằng kỷ lục với huyền thoại người Cộng hòa Czech Josef Bican, Bican đã ghi được 730 bàn thắng cho CLB và 29 bàn cho các đội tuyển quốc gia trong khi Ronaldo ghi 657 bàn thắng ở cấp CLB và 102 bàn thắng ở ĐT Bồ Đào Nha.

Tomori muốn ra đi ngay trong tháng giêng

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, hậu vệ của Chelsea, Fikayo Tomori được cho là đã yêu cầu rời câu lạc bộ để tìm bến đỗ mới trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng.  Việc không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua đã khiến Tomori cảm thấy không hài lòng, kể từ khi Thiago Silva gia nhập Chelsea trung vệ tuyển Anh gần như không được ra sân. Mùa giải này Tomori mới chỉ chơi 45 phút ở Ngoại hạng Anh, trái ngược hoàn toàn với con số 15 trận trong đó có 11 lần xuất phát liên tiếp ở mùa trước. Anh không thể chen chân vào một vị trí trong bộ tứ vệ khi Kurt Zouma đang thi đấu khá ổn định, còn Thiago Silva lại trở thành thủ lĩnh hàng thủ của The Blues.

Kazuyoshi Miura gia hạn hợp đồng với Yokohama

Ở tuổi 54, tiền đạo Kazuyoshi Miura vừa mới gia hạn hợp đồng với CLB Yokohama tại Nhật Bản. CLB Yokohama đã thông báo về điều này. Theo đó, hợp đồng mới giữa ông Miura với đội bóng sẽ có thời hạn tới hết mùa giải 2021. Như vậy, ông sẽ có mùa giải thi đấu chuyên nghiệp thứ 36 liên tiếp. Vào tháng 2 tới đây, ông sẽ bước sang tuổi 54. Chia sẻ trên trang chủ đội bóng, cầu thủ có biệt danh "Vua Kazu" cho biết: "Khát vọng và niềm đam mê bóng đá của tôi ngày một tăng lên. Tôi sẽ thi đấu nhiều hơn trong mùa giải này và đóng góp vào thắng lợi của toàn đội".

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...