Chờ đợi gì ở Xuân Trường?

Thứ 2, 30/05/2016 | 08:26:42
595 lượt xem

Lương Xuân Trường đã có mặt ở ĐT Việt Nam và người ta chờ tiền vệ của Incheon United sẽ mang đến sự hứng khởi cho tuyến giữa, vốn không thực sự nổi bật ở những buổi đấu tập trong những ngày qua.

Trong sơ đồ 4-1-4-1, Xuân Trường cùng với Tuấn Anh được bố trí chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đây là vị trí mà Xuân Trường đã được chơi trong những trận đấu đã qua dưới thời của HLV Nguyễn Hữu Thắng. 
Có thể thấy được ít nhiều vai trò và tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Tuyên Quang trong những trận đấu của ĐT Việt Nam. Vì điều này, không ít lần HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ mong muốn sớm có sự góp mặt của cậu học trò trong đội hình.
Thực tế, khi Xuân Trường vắng mặt thì tuyến tiền vệ của ĐT Việt Nam thiếu hẳn đi tính sáng tạo. Tuấn Anh cũng là một tài năng nhưng tiền vệ này mạnh về những pha thu hồi bóng, giữ nhịp chứ không phải là một nhà tổ chức. 
Xuân Trường trở lại, Tuấn Anh sẽ có một đối tác ăn ý và có thể, tiền vệ đang chơi cho Yokohama FC sẽ phát huy hết sở trường thay vì phải lẻ bóng.
Điều mà người ta quan tâm chính là vấn đề thể lực của Xuân Trường có được đảm bảo hay không? Trò chuyện với chúng tôi, Xuân Trường cho biết, ngoài kỹ năng chơi bóng, điều mà anh hài lòng nhất chính là thể lực đã được cải thiện đáng kể. 
Xuân Trường đã đi vào lịch sử của bóng đá Việt Nam với tư cách là cầu thủ đầu tiên chơi bóng tại K-League (Hàn Quốc). Khi đã có sự phấn chấn và thể lực cùng kỹ năng được nâng cao, tiền vệ này hứa hẹn sẽ tạo nên những sự khác biệt cho hàng tiền vệ.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...