Những hình ảnh trong buổi tập luyện đầu tiên của ĐT Việt Nam

Thứ 4, 25/05/2016 | 08:37:21
855 lượt xem

Để chuẩn bị cho những giải đấu mà mình tham dự trong thời gian tới, ĐTQG và U19 Việt Nam sẽ có trận đá tập diễn ra lúc 17h00 chiều nay. Sáng 24-5, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ và chạy bền để thư giãn, hồi phục thể lực trước khi bước vào tập nặng.

Sáng 24/5, thời tiết tại Hà Nội khá mát mẻ và đây cũng là điều kiện tốt để các cầu thủ ĐT Việt Nam bước vào buổi tập luyện đầu tiên trong đợt hội quân lần này. Do nhiều cầu thủ vừa mới tham gia các trận đấu tại vòng 11 V-League cuối tuần trước và phải di chuyển một chặng đường dài ra Hà Nội nên ở buổi tập đầu tiên, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để thư giãn, hồi sức.

Bắt đầu buổi tập, ông thầy người Hà Tĩnh đã cho các học trò khởi động và tập chạy để làm nóng cơ thể trước khi chia đội để thực hiện các bài tập đối kháng với bóng. Sau khi hoàn tất bài tập này, các cầu thủ chuyển sang đá bóng ma để duy trì cảm giác với bóng. Buổi tập ngày hôm nay có sự góp mặt của 22 cầu thủ, ngoài trường hợp của Hoàng Thịnh gặp chấn thương phải tập riêng thì các cầu thủ khác đều hoàn thành tốt các bài tập của mình.

Buổi tập của ĐT Việt Nam kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Chiều nay, toàn đội tiếp tục tập luyện trở lại vào lúc 15h30 tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

ĐT Việt Nam mới đây đã tập trung để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Syria và tham dự giải Tứ hùng ở Myanmar. Còn U19 Việt Nam cũng hội quân chuẩn bị cho giải đấu U21 Quốc tế Summer Cup diễn ra ở Malaysia.

Với mục tiêu để các cầu thủ có thêm cơ hội cọ xát và cũng để các HLV rà soát nhân sự, hai đội sẽ có trận đá tập diễn ra trong chiều nay 25/5. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 trên sân cỏ tự nhiên số 3 Trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam.

ĐTQG Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Thắng được kì vọng sẽ tiếp tục thể hiện được lối chơi đẹp mắt. Điều mà họ đã làm được trong những trận đấu gặp Đài Loan và Iraq ở VL W.C 2018.

Nhiều cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Quyết cũng rất được chú ý. Tuấn Anh sau một thời gian dài không được thi đấu ở Nhật Bản liệu có tiến bộ hơn hay anh sẽ chững lại. Văn Quyết cũng sau một thời gian không nhỏ rời xa sân cỏ vì án phạt, liệu trận đấu gần đây nhất ở V-League có giúp anh tìm lại được cảm giác thi đấu. HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng nhân sự ra sao, có miếng đánh nào mới hay không... rất nhiều câu hỏi đang được đặt ra vào lúc này.

Với U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò sẽ thể hiện như thế nào trước các đàn anh. Thực lực có tiến bộ hơn so với lần tập trung trước đây và những cái tên nào có thể tỏa sáng và được kì vọng... đó cũng là những gì mà NHM đang mong chờ câu trả lời.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đá giao hữu với Syria vào ngày 31/5 trước khi sang Myanmar dự giải Tứ hùng diễn ra từ ngày 3-6/6. U19 Việt Nam sẽ có thêm trận đá tập nữa trước khi sang Malaysia dự giải U21 Quốc tế Summer Cup 2016.

 
 

Một số hình ảnh của buổi tập đầu tiên:


ĐT Việt Nam, tuyen viet nam, doi tuyen viet nam, hlv huu thang, nguyễn hữu thắng, hlv hữu thắng,tuấn anh, công phượng, xuân trường, VFF, HAGL, V-League

 

Mặt sân tập khá đẹp khiến các tuyển thủ hứng khởi tập luyện. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

 

Toàn đội khởi động trước trận đấu. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Tuấn Anh khá khỏe mạnh khi tập cùng các đồng đội. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

Nhóm của Văn Toàn, Quế Ngọc Hải lại tập cùng trợ lý HLV. Ảnh: Vietnamnet.vn

 

ĐT Việt Nam chuyển sang phần chơi bóng ném. Ảnh: Zing.vn

 

Tâm lý các cầu thủ khá thoải mái.  Ảnh: Zing.vn

 

Riêng tiền vệ Hoàng Thịnh vẫn phải tập riêng do chấn thương. Ảnh: Vnexpress.net

 

Các cầu thủ chạy thả lỏng trước khi kết thúc buổi tập. Ảnh: Vnexpress.net

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...