Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/4

Thứ 7, 16/04/2016 | 09:13:52
587 lượt xem

Thực hư vụ Công Vinh bị kỷ luật ngầm; Tuyển thủ Việt Nam trở lại sau cơn sốt virus, dự đoán vòng 6 V-League giữa Than Quảng Ninh và SLNA... là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/4.

Thực hư vụ Công Vinh bị kỷ luật ngầm

Không hề có án kỷ luật  ngầm nào dành cho Công Vinh.

Trong buổi họp báo sau trận thắng Sanna Khánh Hòa 3-1 diễn ra vào chiều tối nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn một lần nữa khẳng định không có bất kỳ một án phạt nào dành cho tiền đạo của ĐT Việt Nam cả: “Công Vinh bị chấn thương trong buổi tập trước trận gặp Jeonbuk Motors chứ không hề bị CLB xử lý nội bộ. Chúng tôi đã làm rõ chuyện này và Công Vinh cũng đã xin lỗi. Vì thế, không hề có án kỷ luật nào ở đây.”

Tuyển thủ Việt Nam trở lại sau cơn sốt virus

Hậu vệ ĐT Việt Nam - Trần Đình Hoàng sẽ trở lại trong cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Than. Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả chiều nay. Đình Hoàng đã phải vắng mặt trong trận thắng 1-0 của đội bóng xứ Nghệ trước Sài Gòn FC (vòng 5) do sốt virus. “Tôi có thể ra sân và thi đấu với khoảng 70-80% khả năng. Tất nhiên, mọi quyết định còn phụ thuộc vào BHL. Hy vọng, hôm nay tôi sẽ ổn hơn để kịp ra sân cùng đồng đội”, Đình Hoàng chia sẻ.

HLV Mito Hollyhock cân nhắc sử dụng Công Phượng

Hiện tại, Công Phượng đã hoàn toàn bình phục và tham gia buổi tập ngày 14/4 cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu ngày 17/4. Đây là tín hiệu rất khả quan, giúp người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được chứng kiến màn ra mắt tại giải J2 League của chân sút xứ Nghệ.

Công Phượng sẵn sàng cho màn ra mắt tại giải J2 League

Đích  thân HLV Takayuki Nishigaya đã thừa nhận, ông sẽ sử dụng Công Phượng nếu tiền đạo này chứng minh được mình đã đủ 100% thể lực để ra sân. Mito Hollyhock đang cần một sự thay đổi và ông Takayuki Nishigaya đã đặt rất nhiều niềm tin vào cậu học trò người Nghệ An.

B.Bình Dương tất bật chuẩn bị cho AFC Champions League

Ngay sau trận thắng 3-1 trước Khánh Hòa thuộc vòng 6 V-League 2016, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không nghỉ ngơi và bước ngay vào tập luyện chuẩn bị cho trận làm khách của CLB Jiangsu Suning (TQ) vào tối 20/4 tới.

HLV Thanh Sơn cho biết: “Dù đang đứng cuối bảng với 4 điểm, nhưng B.Bình Dương vẫn còn hy vọng nên các cầu thủ của chúng tôi  rất quyết tâm cho 2 trận đấu cuối ở vòng bảng AFC Champions League”. Được biết, sáng 18/4, B.BD sẽ di chuyển sang Trung Quốc.

Than Quảng Ninh-SLNA: Đất Mỏ có cản nổi sông Lam?

SLNA đang hừng hực khí thế sau 2 trận thắng liên tiếp( trước B.Bình Dương và CLB Sài Gòn ở vòng 4 và vòng 5 V-League 2016) thì ngược lại Than Quảng Ninh thất bại liền 2 trận gần nhất khi V-League 2016 mới đi qua được 5 vòng đấu. Chính vì vậy, sẽ không là bất ngờ nếu thầy trò HLV Ngô Quang Trường tiếp tục giành chiến thắng ngay trên sân nhà của đội bóng đất Mỏ.

Đình Hoàng sẽ trở lại trong cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả chiều nay

Theo chia sẻ của HLV Ngô Quang Trường trước chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, các cầu thủ SLNA đang đạt được trạng thái tâm lí hưng phấn và có sự chuẩn bị kĩ lưỡng với mục tiêu là chiến thắng. Dưới sự dẫn dắt của HLV dày dạn kinh nghiệm Phan Thanh Hùng và trước sự tiếp sức của hàng vạn khán giả nhà, Than Quảng Ninh sẽ hết sức nguy hiểm, khó lường khi mà họ đã thua 2 trận liên tiếp gần đây.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...