Báo Nhật ví Công Phượng là Messi, Tuấn Anh là Pirlo của Việt Nam

Thứ 7, 09/04/2016 | 07:46:06
632 lượt xem

Cuộc so tài giữa Công Phượng và Tuấn Anh trong trận đấu tập ngày 10/4 tới đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông Nhật Bản.

Ngày 10-4 tới đây, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ có dịp đối đầu nhau trên đất Nhật. Đây là trận đấu tập của những cầu thủ dự bị hai đội là Mito Hollyhock và Yokohama.

 Công Phượng được đánh giá khá cao 

Đưa tin về trận đấu này, trang El Golazo của Nhật đã ví von trận đấu này là cuộc đối đầu giữa một bên là 'Messi - Công Phượng' và bên còn lại là ' Pirlo - Tuấn Anh' của bóng đá Việt Nam.

Báo Nhật rất quan tâm tới cuộc đọ sức giữa Công Phượng và Tuấn Anh. 

My J:COM, trang diễn đàn bóng đá Nhật Bản thì có bình luận: "Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi nó có sự tham gia của Công Phượng, cầu thủ được ví như 'Messi Việt Nam' và người đồng đội cũ là Tuấn Anh, người được xem là 'Pirlo Việt Nam'. Cả hai đều đủ thể lực để ra sân trong trận đấu này".

Cũng theo El Golazo, sau buổi tập hôm nay, tiền đạo Công Phượng đã được các bác sĩ của Mito Hollyhock kiểm tra lại tình hình chấn thương một lần nữa. Theo đó chấn thương đã bình phục hoàn toàn và Công Phượng có thể ra sân trong trận đấu tập ngày 10-4.

Tuấn Anh đã có thời gian đá cho đội bóng của Nhật

Với Tuấn Anh, sau chấn thương ở vùng miệng trận gặp Iraq trong màu áo ĐTQG Việt Nam, anh vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở Yokohama. Tuấn Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu này.

Đây sẽ là màn chạm trán đầu tiên của Công Phượng và Tuấn Anh ở Nhật Bản. Trận đấu này sẽ được trang Youtube của J-League trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...