Chelsea chính thức ký hợp đồng với HLV Conte

Thứ 3, 05/04/2016 | 08:31:49
923 lượt xem

Cách đây không lâu trên trang chủ CLB Chelsea thông báo đã chính thức ký hợp đồng với HLV Antonio Conte, vị chiến lược gia người Ý này sẽ dẫn dắt The Blues kể từ mùa giải tới.

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng vị tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea đã chính thức lộ diện. Trong một thông báo mới đây, CLB Chelsea xác nhận đã ký kết hợp đồng với HLV Conte có thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc EURO 2016 cùng ĐT Italia, HLV Conte sẽ chính thức bắt tay vào công việc mới tại Stamford Bridge.

 Chelsea, HLV Antonio Conte, Chelsea CHÍNH THỨC ký hợp đồng với HLV Conte, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Conte chính thức ký hợp đồng với Chelsea

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Chelsea, HLV Antonio Conte cho biết: "Tôi rất vui mừng với công việc mới tại Chelsea. Tôi tự hào khi được dẫn dắt ĐTQG Italia, chỉ có Chelsea mới có thể cho tôi những thách thức mới. Chelsea và bóng đá Anh được nổi tiếng ở khắp mọi nơi, tôi có tham vọng sẽ được kiểm chứng và soi rọi niềm đam mê bóng đá của CĐV.

Tôi đang rất hạnh phúc, thông báo này sẽ làm rõ ràng mọi tin đồn xuất hiện trong thời gian vừa qua. Tôi sẽ tập trung vào công việc trên ĐT Italia, sau đó sẽ tới Chelsea khi EURO kết thúc."

Khi còn là cầu thủ, Antonio Conte đã thi đấu hơn 400 trận cho gã khổng lồ Italia, Juventus. Ông cũng có 3 năm làm việc trên cương vị huấn luyện viên trưởng tại Turin từ năm 2011 đến năm 2014, tại đây ông giúp Juventus giành 5 chức vô didhcj Serie A, 1 Coppa Italia, 1 Champions League cùng những danh hiệu lớn nhỏ khác.

 
  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...