Huyện Kiến Xương hoạt động chào mừng 70 năm Ngày truyền thống thể thao

Chủ nhật, 27/03/2016 | 17:06:51
1,286 lượt xem

Sáng 27-3, Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện Kiến Xương tổ chức nhiều hoạt động chào mừng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 – 27/3/2016).

Môn thi Đua xe đạp tại ngày hội.

Biểu diễn khí công dưỡng sinh trong ngày hội.

Trung tâm Văn hóa - thể thao huyện Kiến Xương đã tổ chức nhiều môn thi như: Chạy việt dã, vật, đua xe đạp và biểu diễn khí công dưỡng sinh. Các môn thi này được các vận động viên của 37/37 xã, thị trấn hưởng ứng tham gia. Trong nhiều năm qua, phong trào thể dục, thể thao được cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang trong huyện duy trì nền nếp, chất lượng ngày một nâng cao. Đến nay, trên 80% cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động, 95% chiến sỹ lực lượng vũ trang tập luyện thường xuyên. Hàng năm toàn huyện Kiến Xương tổ chức gần 200 giải thi đấu các môn thể thao.

Các hoạt động thể thao được tổ chức với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phục vụ nhiệm vụ cách mạng của Đảng và Nhà nước” đây cũng chính là làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - “Mỗi người dân mạnh khỏe, tức là làm cho cả nước mạnh khỏe”.

Cũng nhân dịp này, huyện Kiến Xương tổ chức gặp mặt các thế hệ làm công tác Văn hóa – Thể thao của huyện nhằm ôn lại truyền thống 70 năm của ngành, đánh giá kết quả hoạt động trong năm 2015 và triển khai hoạt động năm 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...