Thể thao 24h: Quế Ngọc Hải sẽ thui chột tài năng vì nợ nần?

Thứ 3, 27/10/2015 | 07:54:55
672 lượt xem

Quế Ngọc Hải thừa nhận gánh nặng nợ nần để chữa cho Anh Khoa đã vượt quá khả năng chi trả của anh.

Số tiền chữa trị cho Anh Khoa hơn 1 tỉ đồng

Ngày 26/10, SHB Đà Nẵng và SLNA sẽ chính thức ngồi đàm phán với nhau về vụ Quế Ngọc Hải. Dù án kỷ luật đã được VFF đưa ra từ lâu, nhưng vụ việc đang diễn biến ngày càng phức tạp. Nguyên nhân là bởi số tiền chữa trị cho Anh Khoa quá lớn, vượt quá khả năng chi trả của Ngọc Hải.

the thao 24h: que ngoc hai se thui chot tai nang vi no nan? hinh 0
Quế Ngọc Hải thừa nhận khoản nợ hơn 1 tỉ đồng vượt quá khả năng chi trả của anh. (Ảnh: Ngọc Duy)

Quế Ngọc Hải tâm sự: “Trước đây, số tiền dự kiến là 500 triệu tôi còn cố chạy vạy được. Nhưng giờ đã hơn 1 tỉ và còn tiếp tục tăng nữa. Tôi thực sự bế tắc, giờ không còn tâm trí mà làm việc gì nữa”.

Một số phương án đang được đưa ra vào thời điểm này là Ngọc Hải đầu quân cho SHB Đà Nẵng để… trừ nợ. Cựu đội trưởng của U23 Việt Nam cũng có thể ra nước ngoài thi đấu, hoặc thậm chí giải nghệ để không phải “gánh” khoản tiền vô lý.

MU thiệt quân sau trận derby thành Manchester

Ngày 25/10, MU đã không thể giành chiến thắng trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League mùa giải 2015/2016. Bất phân thắng bại với Man City, MU còn bị tổn thất lực lượng.

Cụ thể, tiền vệ Antonio Valencia dính chấn thương bàn chân phải rời sân nhường chỗ cho Matteo Darmian ở phút 81. Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal đã xác nhận thông tin này.

 

the thao 24h: que ngoc hai se thui chot tai nang vi no nan? hinh 1

“Antonio Valencia đã bị đau bàn chân của mình trong hiệp 1, tôi đã cho Matteo Darmian khởi động bên ngoài đường biên, nhưng Antonio Valencia đã cố gắng chơi thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên, cuối cùng cậu ấy đã không thể tiếp tục” – HLV Louis van Gaal phát biểu sau trận đấu.

"Nữ hoàng quần vợt" Sharapova chiến thắng ấn tượng tại WTA Finals

Đối thủ đầu tiên của Masha tại giải đấu trên đất Singapore là Agnieszka Radwanska, tay vợt người Ba Lan. Trong set 1, việc vừa bình phục chấn thương khiến Sharapova chơi không được như ý. Cô mắc lỗi giao bóng kép và đánh hỏng khá nhiều, tạo cơ hội cho Radwanska có được break quan trọng và chiến thắng 6-4 trong set 1.

Bị đẩy vào tình thế khó khăn, Masha vùng lên mạnh mẽ trong set 2 khiến đối thủ không thể chống đỡ. ‘Búp bê Nga’ dễ dàng có chiến thắng 6-3 ở set này để đưa trận đấu vào set 3 quyết định.

the thao 24h: que ngoc hai se thui chot tai nang vi no nan? hinh 2

Sang set 3, Radwanska chiếm thế chủ động từ đầu và sớm giành break để vươn lên dẫn 2-0. Nhưng Sharapova đã đáp trả nhanh chóng để chiếm lại thế trận cùng lợi thế dẫn đến 5-2. Có lợi thế quá lớn, Masha dù đã có lúc thiếu tập trung ở cuối set 3 nhưng cũng kịp thắng chung cuộc 6-4 để kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 4-6, 6-3, 6-4 sau 2 giờ 47 phút tranh tài.

Mascherano bị phạt nặng vì thóa mạ trọng tài

Tình huống diễn ra ở phút 83 trong trận đấu giữa Barca và Eibar. Khi tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Barca, cầu thủ Aleksandar Pantic của Eibar phạm lỗi thô bạo với Luis Suarez, Javier Mascherano đã chửi tục với trọng tài. Vì vậy, trọng tài Carlos Del Cerro đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền vệ người Argentina.

Chiếu theo luật thông thường, Javier Mascherano sẽ bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên, ở trường hợp này, Javier Mascherano có nguy cơ phải “ngồi chơi xơi nước” 4 trận vì hành vi chửi bới trọng tài.

Trong trường hợp mà Javier Mascherano bị treo giò 4 trận, Barca sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina ở các trận đấu với Villanovense (Cúp nhà Vua Tây Ban Nha), Getafe, Villarreal và đặc biệt là Real Madrid ở La Liga./.

Trọng Phú/VOV.VN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...