Kết thúc loạt trận tứ kết môn cầu lông Đại hội TDTT toàn quốc

Thứ 2, 17/11/2014 | 11:06:14
1,357 lượt xem

Sau khi kết thúc loạt trận vòng loại thuộc 5 nội dung cá nhân, tối ngày 16/11, tại Nhà thi đấu TDTT Đa năng Thái Bình tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng tứ kết nội dung cá nhân môn cầu lông Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Các tay vợt bước vào tranh tài ở vòng tứ kết với 20 trận đấu ở cả 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đã xác định những đại diện cuối cùng lọt vào vòng bán kết. Đại diện đến từ Thành phố HCM là Bảo Minh và Thanh Thủy vào bán kết đầu tiên sau khi đánh bại Thanh Huy và Ngọc Bích của Đoàn Hải Phòng. Nội dung đôi nam diễn ra sau đó, cặp đôi chủ nhà Thái Bình là Trung Hiếu và Xuân Tú đã để thua 0 – 2 trước Bằng Đức và Khánh Tân  Đội Hà Nội, chấp nhận dừng bước tại vòng tứ kết. Cái tên Nguyễn Tiến Minh - Thành phố HCM tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi khi dễ dàng vượt qua Vinh Quang của Đồng Nai trong 2 séc đầu tiên nội dung đơn nam.

Bất ngờ đã xảy ra trong trận đơn nữ giữa Phương Hồng của Thái Bình với tay vợt nữ số 1 Việt Nam là Vũ Thị Trang của Bắc Giang, khi đại diện của Thái Bình vươn lên dẫn trước séc đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Phương Hồng đã không duy trì được sự ổn định của mình và để đối thủ lội ngược dòng thành công trong 2 séc tiếp theo, chấp nhận thua cuộc với tỷ số 1 – 2. Trong loạt trận cuối cùng của nội dung đôi nữ, cặp đôi của Thái Bình là Bình Thơ và Phương Hồng đã xuất sắc đánh bại Thanh Thủy và Kim Ngân của Thành phố HCM với tỷ số 2 – 1 để ghi tên mình vào vòng bán kết. Như vậy, đây là đại diện duy nhất của Thái Bình lọt vào chơi tại vòng bán kết.

Các trận đấu tại vòng bán kết và chung kết sẽ tiếp tục diễn ra vào các tối 17 -18/11 tại Nhà thi đấu TDTT Đa năng Thái Bình.

Thanh Phú

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...