Công an tỉnh Thái Bình thưởng đột xuất cho chuyên án phá đường dây đánh bạc trên 2.600 tỷ đồng

Thứ 7, 22/04/2023 | 00:00:00
1,768 lượt xem

Công an tỉnh Thái Bình biểu dương, thưởng đột xuất cho Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp cùng Công an thành phố Thái Bình đã điều tra khám phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc với quy mô lớn trên không gian mạng.

Đồng chí Thượng tá Trần Văn Phúc, Giám đốc Công an tỉnh biểu dương và trao thưởng đột xuất cho tổ chuyên án

Qua công tác nghiệp vụ, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Công an thành phố Thái Bình đã điều tra khám phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc với quy mô lớn trên không gian mạng. Từ tháng 11 năm 2021 đến nay, một số đối tượng đã tạo tài khoản đánh bạc, tham gia đánh bạc và làm đại lý để hưởng hoa hồng thông qua một Website với gần 4.000 người tham gia, số tiền giao dịch lên đến trên 2.600 tỷ đồng. Hình thức, thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi, hoạt động trên nhiều tỉnh, thành trong cả nước, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự và nguy cơ phát sinh một số loại tội phạm như: lừa đảo, trộm cắp tài sản…Cơ quan điều tra Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố 15 đối tượng về tội tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng.

Ghi nhận thành tích trên, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và quyết định thưởng đột xuất cho Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công an thành phố Thái Bình. Sáng ngày 21/4/2023, đồng chí Thượng tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp trao thưởng cho các đơn vị.

Phát biểu tại buổi trao thưởng, đồng chí Thượng tá Trần Văn Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương thành tích của hai đơn vị, đồng thời yêu cầu các đơn vị khẩn trương điều tra mở rộng vụ án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

CTV Quang Đảm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...