Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nội chính phòng chống tham nhũng tiêu cực

Thứ 6, 09/09/2022 | 00:00:00
1,117 lượt xem

Sáng 9-9, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2022 cho cán bộ tham mưu công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng tại các Sở ngành, huyện, thành phố và các doanh nghiệp có vốn nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác nội chính phòng chống tham nhũng tiêu cực

Tại hội nghị, trên 100 đại biểu là cán bộ tham mưu công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng tại các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp có vốn Nhà nước đóng trên địa bàn tỉnh, cán bộ, chuyên viên của Ban Nội chính Tỉnh ủy. Đại diện Tổ giúp việc công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng các huyện ủy, thành ủy. 

Các đại biểu đã được các chuyên viên của Ban Nội chính Tỉnh ủy truyền đạt 3 chuyên đề gồm: chuyên đề những vấn đề cơ bản về công tác nội chính, chuyên đề những nội dung mới về phòng chống tham nhũng và chuyên đề tham mưu xây dựng báo cáo về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng tiêu cực.

Hội nghị nhằm nâng cao tính chất nghiệp vụ chuyên sâu, cập nhật, bổ sung những quy định mới của Đảng và Nhà nước về công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp, những nhiệm vụ trọng tâm của ngành nội chính Đảng thời gian tới. Đây cũng là cơ hội để cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, thống nhất phương pháp, cách làm nhằm tiếp tục tham mưu, lãnh đạo chỉ đạo có hiệu quả hơn nữa công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...