Nga triển khai 2 hệ thống tên lửa S-400 tới Belarus

Thứ 7, 22/01/2022 | 22:40:58
836 lượt xem

Ngày 21/1, Nga tiếp tục triển khai 2 hệ thống tên lửa đất đối không S-400 tới Belarus để tham gia các cuộc tập trận trong tháng 2 tới.

Theo hãng tin Interfax, lực lượng quân sự và khí tài của Nga bắt đầu đến Belarus trong tuần này để tham gia cuộc tập trận "Giải pháp Liên minh", được tổ chức tại khu vực biên giới phía Tây Nam của Belarus. 

  Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ngoài hai tiểu đoàn S-400, 12 máy bay chiến đấu Sukhoi Su-35 và một hệ thống pháo - tên lửa phòng không Pantsir cũng sẽ tới Belarus để tham gia cuộc tập trận.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Belarus thông báo giai đoạn 1 của cuộc tập trận, dự kiến diễn ra đến ngày 9/2, gồm triển khai binh sĩ, bảo vệ các cơ sở quân sự cũng như đánh giá khả năng phòng không. Giai đoạn 2, diễn ra từ ngày 10 đến 20/2, sẽ tập trung vào nội dung tấn công các mục tiêu trong nhiều trường hợp giả định. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...