Phòng dịch trên tuyến biên giới biển

Thứ 5, 23/09/2021 | 00:00:00
524 lượt xem

Không chủ quan lơ là, luôn đặt tình hình ở mức độ cảnh báo cao nhất để kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện trên tuyến biên giới biển. Quyết tâm không để dịch xâm nhập địa bàn là nhiệm đặc biệt quan trọng đối với Bộ đội biên phòng tỉnh vào lúc này.

Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh triển khai công tác kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện trên tuyến biên giới biển

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh đã tăng cường cán bộ, chiến sĩ thuộc nhiều lực lượng khác nhau, để đảm bảo quân số tinh nhuệ, thông thạo địa bàn giúp sức cho các lực lượng tuyến đầu mở rộng các chốt chống dịch. Bổ sung thêm lực lượng chuyên trách để duy trì quân số giám sát và quản lý chặt chẽ tuyến biên giới biển của tỉnh.

 Những cán bộ, chiến sĩ được tin tưởng giao nhiệm vụ chủ trì chốt chặn tại các điểm tiền tiêu là những cán bộ có trình độ, kinh nghiệm tác chiến trên biển sẽ được biên chế tạm thời cho các chốt kiểm dịch của bộ đội biên phòng trên tuyến biên giới biển làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ tuyến biên giới biển, đảo trên địa bàn tỉnh. 

Biên chế cán bộ tạm thời làm nhiệm vụ cho các chốt kiểm dịch

Trong thời gian qua, nhằm đảm bảo chi viện và mở rộng các chốt chống dịch tạo thành một vành đai khép kín cho tuyến biên giới biển của tỉnh, Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh đã tăng cường lực lượng cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng thường trực và lực lượng dân quân ở tuyến sau lên tăng cường cho tuyến đầu chống dịch, phối hợp tốt cùng các lực lượng tuyến đầu xây chắc thành trì chống dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân./.

  Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...