Thành phố xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang

Thứ 5, 06/05/2021 | 00:00:00
1,380 lượt xem

Ngày 6/5, Công an thành phố Thái Bình tổ chức ra quân xử lý nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang trong thời điểm cả thành phố đang tập trung cao độ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Công an thành phố Thái Bình xử phạt trường hợp không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19

Lực lượng Cảnh sát Giao thông – Công an Thành phố đã tổ chức 6 tổ công tác làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường, đặc biệt là tại các khu vực tập trung đông người để tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang nơi công cộng để phòng chống dịch bệnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. 

Theo ghi nhận, phần lớn người dân Thành phố đã chấp hành nghiêm chỉnh quy định, tuy nhiên vẫn xuất hiện những trường hợp lơ là chưa thực hiện đúng quy định. Trong sáng ngày 6/5, Công an Thành phố xử phạt hành chính 4 trường hợp, mỗi trường hợp 1 triệu đồng về hành vi không đeo khẩu trang tại nơi công cộng. Bên cạnh đó, Đội thanh tra xây dựng và quản lý trật tự đô thị Thành phố cùng với các lực lượng của các phường, xã tăng cường xuống lập lại trật tự vỉa hè gắn với phòng chống dịch. 

Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân không tụ tập đông người để phòng dịch

Thời gian tới, Thành phố tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang nơi công cộng nhằm nâng cao ý thức trong việc chấp hành pháp luật về phòng chống dịch, nhất là trong thời điểm dịch đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay.

CTV Mai Hiền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...