Quỳnh Phụ đón tiếp công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2021

Thứ 4, 20/01/2021 | 00:00:00
1,281 lượt xem

Sáng 20/01, đoàn công tác của Bộ Tham mưu Quân khu 3 kiểm tra công tác đón tiếp chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương tại Ban Chỉ huy quân sự huyện Quỳnh Phụ.

Sau 2 năm thực hiện Luật Nghĩa vụ Quân sự, 170 người con ưu tú của quê hương Quỳnh Phụ đã hoàn thành nghĩa vụ đối với Tổ quốc, trở về xây dựng quê hương. 

Trong không khí phấn khởi, ấm cúng, các chiến sĩ đã được nghe thông tin về một số kết quả nội bật trong phát triển kinh tế chính trị, văn hóa xã hội và nhiệm vụ quốc phòng, an ninh của địa phương thời gian qua; được các trung tâm tư vấn, giới thiệu việc làm, các trường dạy nghề của Quân khu, của tỉnh, huyện đến định hướng học nghề miễn phí; một số doanh nghiệp trên địa bàn về tiếp xúc và sẵn sàng đón thanh niên vào làm việc thời gian tới.

Được biết mỗi thanh niên khi xuất ngũ trở về địa phương được nhận trên 20 triệu đồng tiền trợ cấp xuất ngũ; thẻ học nghề trị giá 12 tháng tiền lương tối thiểu tại thời điểm xuất ngũ; 01 suất quà của Bộ Quốc phòng trị giá trên 300 nghìn đồng và quà của UBND tỉnh trị giá 300 nghìn đồng.

Trước đó, Bộ Chỉ huy quân sự  tỉnh cũng tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2021 và tặng quà Tết của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trị giá 300 nghìn/suất cho 54 chiến sĩ đóng quân trong các cơ quan, đơn vị của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

CTV- Văn Dũng

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...