Khảo sát tình hình chấp hành pháp luật tại Thái Bình

Thứ 6, 16/08/2019 | 18:50:46
671 lượt xem

Sáng 16-8, Đoàn khảo sát của Ủy ban Tư pháp của Quốc hội làm việc với tỉnh Thái Bình về tình hình chấp hành pháp luật trong công tác phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, công tác phòng chống tham nhũng và một số nội dung khác. Đồng chí Nguyễn Khắc Thận – Phó chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khắc Thận – Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định thời gian qua tỉnh Thái Bình luôn quan tâm đến công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, 100% tin báo tố giác đã được xử lý. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, thanh tra kiểm tra về phòng, chống tội phạm, đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. 

Thái Bình cũng đề nghị với đoàn báo cáo Quốc hội có sự rà soát các văn bản pháp luật, đảm bảo sự đồng bộ, nghiên cứu rút kinh nghiệm các vụ việc có tác động rộng rãi đến đời sống xã hội.

Thay mặt đoàn khảo sát, đồng chí Nguyễn Văn Pha - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp của Quốc hội đánh giá cao sự quan tâm, vào cuộc của tỉnh Thái Bình trong công tác phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật; phòng chống tham nhũng. Những khó khăn, vướng mắc mà các cơ quan chức năng của tỉnh đã đề cập, Đoàn khảo sát sẽ ghi nhận, báo cáo Ủy ban Thường vụ Quốc hội để chỉ đạo các cơ quan liên quan xem xét, sửa đổi và khắc phục cho phù hợp.

Ninh Thanh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...