Công an huyện Đông Hưng tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy

Thứ 3, 31/10/2017 | 14:33:12
524 lượt xem

Công an huyện Đông Hưng tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật về PCCC và kỹ năng xử lý tình huống khi cháy xảy nổ ra cho cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã, các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh của xã Đông Quang, huyện Đông Hưng.

Gần 60 cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã Đông Quang đã được nghe truyền đạt những nội dung cơ bản về luật phòng cháy chữa cháy như: Các văn bản nhà nước về công tác PCCC, Luật PCCC; các kiến thức cơ bản về cháy nổ; công tác PCCC trong khí gas hoá lỏng. Phân tích các nguyên nhân, điều kiện thường dẫn đến cháy, nổ trên địa bàn huyện Đông Hưng trong thời gian qua và biện pháp đề phòng. Cách bảo quản, sử dụng các phương tiện phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở sản xuất. Cũng tại buổi tuyên truyền, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an huyện Đông Hưng đã hướng dẫn sử dụng các phương tiện, bình chữa cháy, thực hành chữa cháy và dập tắt đám cháy mới phát sinh.

Qua buổi tuyên truyền, các cán bộ chủ chốt, lực lượng Công an xã và các chủ cơ sở sản xuất đã nắm vững các qui định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ cũng như trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần xây dựng phong trào quần chúng tham gia công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương.  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...