Tập huấn tuyên truyền biển, đảo

Thứ 2, 09/10/2017 | 10:37:32
690 lượt xem

Sáng 9-10, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn tuyên truyền biển, đảo, bảo vệ chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa; tuyên truyền chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tuyên truyền phòng, chống tác hại của thuốc lá cho đội ngũ cán bộ làm công tác thông tin cơ sở tỉnh Thái Bình.

Trong thời gian 02 ngày, hơn 300 cán bộ làm công tác thông tin cơ sở ở cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã được cung cấp thông tin về chủ quyền biển, đảo, đặc biệt là chủ quyền đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của Việt Nam; tiềm năng, thế mạnh của biển, đảo trong phát triển kinh tế - xã hội; hướng sự quan tâm của xã hội vào nhiệm vụ xây dựng và phát triển khu vực biển, đảo. Phổ biến những nội dung cơ bản, những điểm mới về chính sách, pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; cập nhật những điểm mới có tính đột phá tạo cơ chế pháp lý để thực hiện mục tiêu bảo hiểm xã hội cho mọi người lao động và bảo hiểm y tế toàn dân. Được thông tin về thực trạng vấn đề sử dụng thuốc lá trên thế giới và ở Việt Nam; tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ và lợi ích của môi trường không khói thuốc.

Hội nghị tập huấn cũng triển khai kế hoạch tuyên truyền về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá và một số nội dung khác.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...