Thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trọng tâm

Thứ 6, 06/10/2017 | 08:52:48
424 lượt xem

Chiều 5/10, tại huyện Đông Hưng, khối thi đua LLVT 8 huyện thành phố tổ chức Tổng kết phong trào thi đua năm 2017 và xây dựng chỉ tiêu trọng tâm thi đua năm 2018.

Với quan điểm "Chọn việc khó để thi đua", năm qua phong trào thi đua quyết thắng và các đợt thi đua đột kích đã tập trung nâng cao chất lượng công tác tuyển quân, tuyển sinh quân sự. Toàn tỉnh đã giao đủ 2.650 tân binh cho 16 đầu mối đơn vị. Gần 200 thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội. Tham mưu tổ chức bồi dưỡng kiến thức QPAN cho 2 nghìn lượt cán bộ và gần 15 nghìn lượt học sinh sinh viên. LLVT 8 huyện thành phố đã thi đua tập trung giải quyết tốt chế độ chính sách cho trên 5 nghìn người có công; quyên góp ủng hộ xây dựng 30 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội; hỗ trợ mỗi tháng từ 300 đến 500 ngàn đồng cho 38 cháu học sinh nghèo. Qua thi đua đã có gần 200 lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng.

Các tham luận đã mạnh dạn chỉ ra những mặt còn tồn tại đồng thời biểu quyết xây dựng 3 nội dung trọng tâm phong trào thi đua năm 2018. Cũng tại hội nghị LLVT thành phố Thái Bình được suy tôn là đơn vị dẫn đầu khối.

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...