Công an thành phố Thái Bình bắt giữ 3 đối tượng cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/08/2016 | 10:50:25
1,129 lượt xem

Đội Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Thái Bình) vừa bắt giữ 3 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường trên địa bàn thành phố và huyện Vũ Thư.

Đối tượng khai nhận trước cơ quan điều tra.

Vào hồi 10 h 30 phút ngày 14-8-2016, Đội Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Thái Bình) bắt quả tang 3 đối tượng: Lại Văn Khoa (sinh năm 1983, quê quán xã Hồng Phong, huyện Vũ Thư), Nguyễn Văn Đông (sinh năm 1985, trú tại xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư) và Lại Thanh Thủy (sinh năm 1980, quê quán xã Hồng Phong, huyện Vũ Thư) đang có hành vi cướp giật túi sách của người đi đường.

Tang chứng cơ quan công an thu được.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, các đối tượng khai nhận từ trung tuần tháng 5 đến trung tuần tháng 7-2016 đã gây ra 12 vụ cướp giật và trộm cắp tài sản trên địa bàn thành phố Thái Bình. Thủ đoạn của các đối tượng là dùng xe máy áp sát vào người đi đường cùng chiều và cướp giật tài sản. Được biết, cả 3 đối tượng trên đều không có việc làm, nghiện ma túy và đã có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Vật chứng gây án của các đối tượng.

Đây là vụ án thứ 3 mà đội Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Thái Bình) điều tra làm rõ, trong đó, có vụ cướp giật dây chuyền, cướp giật điện thoại và cướp giật túi xách. Đến nay, Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Thái Bình) đã bắt giữ được 5 đối tượng và tiếp tục đấu tranh mở rộng.

Đội Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Thái Bình) thông báo cho những ai là bị hại của các vụ cướp giật trên đến ngay Công an thành phố để trình báo.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...