61 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong tham gia hội thi, hội thao

Thứ 3, 02/08/2016 | 16:54:48
729 lượt xem

Chiều ngày 1-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tham gia hội thi, hội thao cấp toàn quân và quân khu năm 2016. Đại tá Đào Tuấn Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị.

 Đại tá Đào Tuấn Anh - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao Bằng, Giấy khen của Quân khu và Bộ CHQS tỉnh cho 61 tập thể, cá nhân.

6 hội thi, hội thao cấp toàn quân và quân khu được tổ chức trong thời gian qua. Kết quả nổi bật, đội tuyển của lực lượng vũ trang tỉnh vượt qua các đầu mối đơn vị 9 tỉnh, thành phố trong địa bàn quân khu, xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn trong các Hội thi Chủ nhiệm và cơ quan Hậu cần Bộ CHQS tỉnh, thành phố; Hội thi sáng kiến, cải tiến mô hình, trang thiết bị huấn luyện. Lực lượng vũ trang tỉnh giành giải nhì toàn đoàn trong Hội thi bắn súng Quân dụng Quân đội và dân quân tự vệ; giải ba toàn đoàn trong Hội thi thợ sửa chữa vũ khí giỏi.

Trao thưởng tại hội nghị.

Tại hội nghị, đại tá Đào Tuấn Anh - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao Bằng, Giấy khen của Quân khu và Bộ CHQS tỉnh cho 61 tập thể, cá nhân đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong tham gia luyện tập và đạt kết quả tốt trong hội thi. Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tham gia phòng chống, khắc phục hậu quả cơn bão số 1.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...