Hội CCB tỉnh bàn giao hội viên đi an dưỡng phục hồi sức khỏe

Thứ 3, 24/05/2016 | 16:42:05
530 lượt xem

Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Thái Bình bàn giao 23 cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong đi an dưỡng phục hồi sức khỏe cho Làng hữu nghị (Hội CCB Việt Nam).

Kiểm tra sức khỏe cho các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong trước khi đi an dưỡng phục hồi sức khỏe.

Trước khi tiến hành bàn giao, các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong của Thái Bình được các y, bác sĩ làng Hữu Nghị kiểm tra sức khỏe. Đây là các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong bị nhiễm chất độc da cam, suy giảm sức khỏe, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, không hoặc chưa được hưởng chế độ hưu trí.


Hội nghị bàn giao.

Trong thời gian 1 tháng, các cựu chiến binh sẽ được tư vấn và chăm sóc, chữa trị bệnh tật, phục hồi sức khỏe nhằm giảm bớt một phần khó khăn cho gia đình và bản thân.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...