Lực lượng vũ trang tỉnh Thái Bình thực hiện quyền công dân trong ngày 22-5

Chủ nhật, 22/05/2016 | 09:45:43
859 lượt xem

 

 Sau hơn một giờ khai mạc , cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh  đã hoàn thành việc bỏ phiếu bầu cử 

Cùng với cử tri trong tỉnh, hơn 300 cử tri là cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và Công an thành phố Thái Bình phấn khởi đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại tổ bầu cử số 9, khu vực trụ sở Công an tỉnh. Tổ bầu cử Công an tỉnh đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết phục vụ cho công tác bầu cử . Với tinh thần và trách nhiệm cao của của lực lượng Công an nhân dân, sau hơn một giờ, cuộc bầu cử đã thành công tốt đẹp.

Tại Trại tạm giam công an tỉnh, những cử tri đang tạm giam, tạm giữ cũng đã thực hiện quyền công dân bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021.

Cử tri thực hiện quyền công dân tại khu vực bỏ phiếu số 7.

Tại khu vực bỏ phiếu số 7 (phường Bồ Xuyên, Thành phố Thái Bình) đại tá Đào Tuấn Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (CHQS), thành viên Ban Chỉ đạo Bầu cử tỉnh cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Bộ đội Biên phòng tỉnh; Công ty cổ phần ni-cô-tếch Thái Bình; Xí nghiệp 19; Công ty Duyên Hải cùng 100% cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tham gia bỏ phiếu với trách nhiệm cao nhất. Dưới sự điều hành khoa học linh hoạt của tổ bầu cử thì đến 9 giờ đã có 95% cử tri đi bỏ phiếu.

Không khí bầu cử diễn ra khá trật tự, khoa học.

Tham bầu cử Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 Bộ CHQS tỉnh có 12 điểm bầu cử chung với địa phương và 1 điểm riêng được đặt ngay Sở Chỉ huy Bộ CHQS tỉnh. Các điểm bầu cử được trang trí, tuyên truyền cổ động theo đúng quy định mang màu sắc của lực lượng vũ trang tạo nên dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi cử tri khi tham gia bầu cử.

Tại hòm phiếu số 7 khu vực bỏ phiếu số 15, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và trên 30 cán bộ, phòng, ban đã tham dự khai mạc. Sau đó, thực hiện quyền nghĩa vụ của mình, tính đến 8 giờ 30 phút sáng 100% số cử tri các đồn đơn vị đã hoàn thành nghĩa vụ công dân của mình. Ngay sau đó, quân số trở về thường trực sẵn sàng chiến đấu, các đội trạm biên phòng đã thực hiện nhiệm vụ đươc ngay, làm thủ tục xuất bến cho các công dân, phương tiện đã bầu cử xong để nhân dân ra biển làm ăn và phối hợp giữ gìn an ninh trật tự trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...