Toàn quân thực hiện tốt chỉ lệnh huấn luyện

Thứ 6, 01/04/2016 | 10:19:50
651 lượt xem

Sáng 1-4, dưới sự chủ trì của Trung tướng Phạm Hồng Hương – Phó Tổng Tham mưu trưởng, Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị trực tuyến rút kinh nghiệm tháng đầu triển khai nhiệm vụ huấn luyện với 117 điểm cầu trong toàn quân.

Các quân đoàn, quân chủng, quân binh chủng đều tổ chức tốt việc huấn luyện

Qua hơn một tháng triển khai nhiệm vụ huấn luyện theo tinh thần Nghị quyết 765 của Quân ủy Trung ương; nhìn chung các cấp ủy, Đảng trong toàn quân đã quán triệt tốt mệnh lệnh huấn luyện tới từng cán bộ đảng viên và chiến sĩ. Ở mỗi cấp đều có nghị quyết chuyên đề lãnh đạo nhiệm vụ huấn luyện. Các quân đoàn, quân chủng, quân binh chủng đều tổ chức tốt việc huấn luyện, nhất là huấn luyện cho chiến sĩ mới kỹ năng chiến đấu và làm quen với nghệ thuật tác chiến trong các điều kiện khác nhau trên không, trên biển và trên đất liền và biên giới….

Điểm cầu tại Thái Bình

Đối với lực lượng vũ trang Thái Bình, sau tháng đầu huấn luyện cũng đã đạt được những kết quả hết sức thiết thực. Các đơn vị dân quân tự vệ, dự bị động viên ở 286 xã, phường, thị trấn, và các đơn vị tự vệ đều gắn nhiệm vụ huấn luyện quân sự với giáo dục ý thức quốc phòng toàn dân, làm cho cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh hiểu sâu sắc hơn về nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình hiện này.

Phát biểu kết luận, Trung tướng Phạm Hồng Hương – Phó Tổng Tham mưu trưởng, Bộ Quốc phòng đề nghị: Toàn quân khắc phục những tồn tại hạn chế; đẩy mạnh cải cách hành chính quân sự; triệt để áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật quân sự trong huấn luyện chiến đấu; chủ động phòng ngừa với các tình huống mất an toàn trong huấn luyện; quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu, yêu cầu đã đề ra, tạo cơ sở để nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của quân đội; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...