Thái Bình với Tết bình yên

Thứ 5, 11/02/2016 | 17:21:53
822 lượt xem

Năm nay, Tết nguyên đán Bính Thân 2016 đã đến trong niềm vui tươi, phấn khởi của mọi người, mọi nhà. An ninh trật tự trong những ngày Tết được bảo đảm, nhân dân vui Xuân, đón Tết an toàn, bình yên.

Người dân vui chơi tại Quảng trường 14-10, Thành phố Thái Bình.

Tết nguyên đán Bính Thân 2016 Thái Bình tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ tại khu vực trung tâm các huyện, thành phố thu hút sự tham gia của đông đảo của người dân. Trên địa bàn toàn tỉnh không xảy ra đua xe trái phép, ùn tắc giao thông và tình trạng gây rối trật tự công cộng.

Ông Nguyễn Xuân Tành – Xã Đông Phương, huyện Đông Hưng tâm sự: “Chúng tôi là những người con xa quê, về quê hương đón tết thấy rất phấn khơi vì quê hương đổi thay, có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, tình hình an ninh trật tự rất đảm bảo và trên địa bàn thấy không có tiếng pháo”

Do làm tốt công tác tuyên truyền nên trên địa bàn tỉnh Thái Bình không xảy ra tình trạng đốt pháo. Nhân dân thực hiện nghiêm túc Pháp lệnh 16 và Nghị định 36CP của Chính phủ. Đặc biệt, tại những điểm bắn pháo hoa trên địa bàn thành phố Thái Bình, huyện Hưng Hà và huyện Tiền Hải đã bảo đảm tuyệt đối an toàn. Người dân được đón tết trong niềm hân hoan, phấn khởi.

Ông Đỗ Kim Thanh – Bí thư Chi bộ tổ 16, phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình phấn khởi cho biết: “ Tết Bính Thân năm nay, chúng tôi rất vui vì được chào đón mùa xuân mới khi Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XII thành công tốt đẹp, nhân dân được đón xem màn pháo hoa đêm giao thừa rực rỡ sắc màu. Trên địa bàn, chúng tôi không phát hiện các trường hợp vi phạm pháp luật về an toàn giao thông cũng như đốt pháo nổ”

Có thể nói, kết quả đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự trong ngày đầu năm là những tín hiệu vui chào mừng xuân mới Bính Thân 2016. Tuy nhiên, thời gian nghỉ Tết nguyên đán còn dài. Đầu năm có các lễ hội đầu xuân nên lưu lượng người, phương tiện tham gia giao thông sẽ tăng vì vậy các cấp, các ngành, các địa phương cần tiếp tục thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo của tỉnh bảo đảm an ninh trật tự những ngày sau Tết nguyên đán Bính Thân 2016.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...