Nói chuyện thời sự về " Vấn đề bảo vệ đất nước trong tình hình hiện nay"

Thứ 6, 28/08/2015 | 10:39:48
524 lượt xem

Thực hiện Chỉ thị số 30 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thái Bình về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới”, sáng ngày 28-8, trường Chính trị tỉnh tổ chức buổi nói chuyện thời sự “Vấn đề bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay”. Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Trương Giang Long - Giám đốc Học viện Chính trị Công an Nhân dân trực tiếp truyền đạt.

Tại buổi nói chuyện, Thiếu tướng Trương Giang Long đã thông báo tình hình an ninh chính trị trong nước, thế giới và khu vực hiện tại. Tình hình an ninh trong khu vực đang có triều hướng diễn biến phức tạp, trong đó, Việt Nam nằm trong số những nước đang có tranh chấp về chủ quyền biên giới trên Biển Đông. Bên cạnh đó, trong nước một số thế lực thù địch đang có âm mưu hoạt động theo hướng “ Diễn biến hoà bình”. Chúng có hành động hậu thuẫn, kích động một số phần tử đi khiếu kiện, đình công tạo sự mất đoàn kết trong giữa Đảng và nhân dân.

Để giải quyết những vấn đề trên, Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Trương Giang Long - Giám đốc Học viện Chính trị Công an Nhân dân cho rằng: Trong thời gian tới, các cấp uỷ, chính quyền cơ sở phải sâu sát với dân, nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Việc tổng hợp các nguồn lực trong nước và quốc tế, tạo được thế trận lòng dân; đoàn kết, thống nhất trong Đảng trong các lực lượng vũ trang chính là tạo ra sức mạnh của nước Việt Nam hiện nay.

                                                Thanh Giang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...