Hội thi Công an xã giỏi năm 2015 tại Thái Bình

Thứ 6, 29/05/2015 | 10:15:38
761 lượt xem

Sáng ngày 29-5, Công an tỉnh Thái Bình tổ chức Hội thi Công an xã giỏi tỉnh Thái Bình lần thứ 4 năm 2015. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Xuyên đã tới dự.

 

Đại biểu dự Hội thi

Tham dự hội thi có 8 đội được lựa chọn từ các cụm thi của vòng sơ khảo. Đây là những đội thi xuất sắc đại diện cho các huyện, thành phố. Với sự chuẩn bị chu đáo, cả 8 đội đã hoàn thành xuất sắc 3 phần thi do Ban Tổ chức đề ra gồm: Thuyết trình, tìm hiểu kiến thức pháp luật và tiểu phẩm. Trong đó, các nội dung thi xoay quanh những kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ, chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của công an xã về truyền thống 65 năm xây dựng, trưởng thành của lực lượng Công an xã, việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân.

Những kiến thức cơ bản trong công tác quản lý nhà nước về trật tự xã hội. Riêng trong phần thi tiểu phẩm được các đội thi lấy những câu chuyện có thật ngoài đời sống, xây dựng thành những tiểu phẩm phê phán các thói hư tật xấu, tệ nạn xã hội và mê tín dị đoan; đồng thời nêu bật vai trò của lực lượng Công an xã trong việc vận động người dân chấp hành pháp luật, chung sức xây dựng nông thôn mới.

Tiểu phẩm trong hội thi

Hội thi công an xã giỏi là đợt tập huấn nghiệp vụ, nâng cao kiến thức pháp luật, trình độ nghiệp vụ của đội ngũ công an viên, là sân chơi bổ ích giúp lực lượng công an xã có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về công tác đảm bảo an ninh trật tự ở địa bàn cơ sở. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Công an Nhân dân Việt Nam, 10 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

                                                                 Hữu Phước

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...