Thái Bình tặng 2 triệu đồng cho mỗi thanh niên nhập ngũ

Thứ 4, 04/03/2015 | 08:55:21
918 lượt xem

Tỉnh Thái Bình trao tặng 2 triệu đồng cho mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, UBND tỉnh Thái Bình thực hiện việc trao tặng này.

Trao tặng tiền cho mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ tại huyện Kiến Xương

Số tiền trao tặng thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ được Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thái Bình cấp theo đầu mối các huyện, thành phố để phát cho từng thanh niên trước khi nhập ngũ về đơn vị. Nhiều địa phương của tỉnh, trong đó có huyện Kiến Xương bằng hình thức xã hội hóa đã trao tặng cho mỗi thanh niên lên đường nhập ngũ số tiền xấp xỉ 5 triệu đồng.

Theo chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, ngoài kinh phí do tỉnh bảo đảm như trên, các huyện, thành phố cần tuyên truyền sâu rộng hơn nữa về những chế độ, quyền lợi mà bản thân và gia đình thanh niên được hưởng khi phục vụ trong quân đội cũng như khi hoàn thành  nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

CTV Thành Đô

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...