Bảo đảm ANTT trong lễ hội đền Trần Thái Bình

Thứ 7, 28/02/2015 | 10:55:47
1,107 lượt xem

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), bảo vệ an toàn cho cho lễ hội đền Trần 2015, Công an tỉnh Thái Bình huy động các lực lượng, phương tiện, cùng công an các huyện, thành phố và tăng cường 500 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Công an huyện Hưng Hà triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ theo kế hoạch số 56 ngày 26/2.

Lực lượng cảnh sát giao thông giải tỏa hàng lang đảm bảo đường thông thoáng trong lễ hội đền Trần

Theo đó, công an các huyện, thành phố chủ động nắm tình hình, phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời, có hiệu quả âm mưu, hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, phần tử xấu và các loại tội phạm, không để xảy ra khủng bố, phá hoại và các vụ việc phức tạp  về ANTT gây ảnh hưởng xấu đến lễ đón bằng và lễ khai hội.

Lực lượng công an trong tỉnh, đặc biệt là Cảnh sát giao thông đảm bảo điều hành giao thông thông suốt, không để ùn tắc, tai nạn; không để xảy ra cháy nổ; Bảo vệ tuyệt đối an toàn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo tỉnh cũng như cán bộ, nhân dân, du khách thập phương về dự lễ hội.

Lễ đón bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt khu lăng mộ và đền thờ các vị vua triều Trần và khai hội đền Trần, tại xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà sẽ diễn ra từ ngày 3/3 - 8/3/2015 ( tức ngày 13, tháng Giêng đến ngày 18, tháng Giêng âm lịch).

Duy Huy

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...