Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra và chúc Tết đêm giao thừa

Thứ 5, 19/02/2015 | 08:57:56
1,097 lượt xem

Đồng chí Phạm Văn Sinh - Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc Tết và vui đón giao thừa ở một số địa phương, đơn vị trong tỉnh.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao quà và chúc Tết đến tất cả các cán bộ, chiến sỹ

Tại tổ 26, phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi tình hình chuẩn bị đón xuân mới của cán bộ và nhân dân trong tổ, đồng thời động viên nhân dân phát huy tốt những kết quả của năm 2014 , tích cực đóng góp cho nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương và của tỉnh năm 2015. Đến thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh nhân đang được điều trị tại đây, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh trao quà và chúc các y, bác sỹ có một sức khoẻ tốt để hoàn thành công việc. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho một số bệnh nhân hiện đang điều trị. Đồng chí chúc mọi người mau khoẻ, sớm trở về sinh hoạt với gia đình.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Hải đội Biên phòng 2, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Diêm Điền, trao quà và chúc Tết đến tất cả các cán bộ, chiến sỹ; đồng thời động viên, giao nhiệm vụ cho các đội trực vui Tết đón xuân nhưng không quên nhiệm vụ bảo vệ biên giới biển.


Đến kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự và việc thực hiện Pháp lệnh 16, Nghị định 36 về quản lý vũ khí, vật liệu nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán tại Thị trấn Diêm Điền, UBND huyện Thái Thuỵ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh  biểu dương tinh thần chuẩn bị sẵn sàng tại đây. Đồng chí nhấn mạnh các tổ công tác cần sâu sát với địa bàn mình theo dõi để đảm bảo an toàn trong dịp Tết Ất Mùi 2015. Nhân dịp này, đồng chí chúc nhân dân huyện Thái Thụy nói riêng, nhân dân trong tỉnh nói chung năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang thịnh vượng .

Đồng chí  Nguyễn Hồng Diên - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến chúc Tết một số cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết: Cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên Đài PTTH Thái Bình; cán bộ và nhân dân xã Hòa Bình, Thị trấn huyện Vũ Thư, cán bộ và nhân dân tổ 37 phường Trần Lãm (Thành phố Thái Bình), kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự tại xã Đông La (huyện Đông Hưng), xã Quỳnh Hưng (huyện Quỳnh Phụ), huyện Hưng Hà.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, đảng viên và nhân dân các địa phương. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị, dàn dựng, tổ chức cũng như nội dung các chương trình văn hóa, văn nghệ ở các địa phương; đặc biệt là sự phối hợp giữa Đài PTTH Thái Bình với các huyện, thành phố và các địa phương trong việc tổ chức 9 điểm cầu truyền hình trong đêm giao thừa đã tạo ra điểm nhấn văn hóa hết sức lành mạnh trước thời khắc đón giao thừa .


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy lưu ý cấp ủy, chính quyền các địa phương cần tiếp tục làm tốt công tác an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông; đặc biệt là việc chấp hành nghiêm Pháp lệnh 16 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội và Nghị định 36/CP của Chính Phủ về quản lý, thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo cũng như công tác phòng chống cháy nổ. Chủ động nắm tình hình, lường đón và kịp thời xử lý các vụ việc mới nảy sinh ngay từ cơ sở, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện cho nhân dân vui Tết, đón xuân vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Thanh Giang- Hữu Phước

 

                                                                

 

 

 

 

 

 

 

                    

 

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...