Lãnh đạo tỉnh Thái Bình chúc mừng cán bộ, giáo viên nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ 7, 18/11/2023 | 08:00:00
488 lượt xem

Nhân kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều 17/11, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến thăm và chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng cán bộ, giáo viên Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tặng hoa chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành giáo dục, chúc các thầy, cô giáo dồi dào sức khỏe, tiếp tục có những cống hiến, đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp trồng người và luôn là những tấm gương sáng để các em học sinh noi theo. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành giáo dục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận và đánh giá cao kết quả của ngành giáo dục Thái Bình đạt được trong năm học vừa qua. Luôn là 1 trong những địa phương dẫn đầu, đạt thành tích cao trong công tác giáo dục và đào tạo. Đặc biệt, thời gian qua, ngành giáo dục đã tích cực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, duy trì chất lượng giáo dục đại trà, chất lượng giáo dục mũi nhọn có bước phát triển quan trọng. Hệ thống cơ sở vật chất, trường lớp được đầu tư khang trang, đồng bộ và hiện đại, đội ngũ giáo viên ngày càng chuẩn hóa, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh.

Video: 111723_OHAI2.mp4

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: để có được kết quả giáo dục toàn diện như hiện nay, đã có nhiều thế hệ các thầy giáo, cô giáo nỗ lực, tâm huyết, phấn đấu, cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp trồng người. Các thầy cô giáo chính là những tấm gương sáng cho các em học sinh noi theo. Về nhiệm vụ thời gian tới, đồng chí đề nghị cán bộ, công chức, viên chức Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như các thầy giáo, cô giáo tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, vượt qua khó khăn, tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền các cấp và toàn xã hội quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục và đào tạo, xây dựng nền giáo dục tỉnh Thái Bình khang trang, sạch đẹp, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, để con em Thái Bình được học tập trong 1 môi trường giáo dục tốt nhất. Đồng chí khẳng định: Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để ngành giáo dục của tỉnh thực hiện các nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người.

Lãnh đạo sở giáo dục và đào tạo cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cùng cán bộ, giáo viên trong tỉnh xây dựng nền giáo dục Thái Bình phát triển toàn diện./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...