UBND tỉnh nghe và cho ý kiến vào các báo cáo đề án quan trọng

Thứ 4, 18/10/2023 | 00:00:00
1,133 lượt xem

Chiều 18/10, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì Hội nghị nghe và cho ý kiến vào các dự thảo báo cáo, đề án, quy chế trong lĩnh vực xây dựng và giao thông vận tải.

UBND tỉnh nghe và cho ý kiến vào các báo cáo đề án quan trọng

Đại biểu các Sở, ngành, địa phương đã tham gia ý kiến vào 3 nội dung do Sở Xây dựng đề xuất. Trong đó, thống nhất cao với sự cần thiết, mục tiêu quan điểm và 9 nội dung cần phải điều chỉnh, bổ sung trong Dự thảo Quyết định sửa đổi, bổ sung Quy định phân cấp, phân công Quản lý hoạt động đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Thái Bình cho phù hợp với thực tiễn, đảm bảo việc phân cấp tối đa cho cấp cơ sở. Đối với Đề án Phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Thái Bình, đề xuất sửa đổi, bổ sung cả về mục tiêu, quy hoạch xây dựng, nhu cầu và định hướng phát triển nhà ở xã hội cũng như nhóm đối tượng thụ hưởng trong đề án này. Các đại biểu cũng đã nghe và tham gia ý kiến vào Quy chế phối hợp xây dựng, duy trì hệ thống thông tin, chia sẻ, cung cấp thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Nghe Sở Giao thông vận tải báo cáo việc quản lý hoạt động bến khách ngang sông và quản lý kết cấu hạ tầng bến khách ngang sông. 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị Sở xây dựng tiếp thu, tổng hợp ý kiến của các ngành có liên quan để hoàn thiện các báo cáo, đề án, quy chế. Rà soát lại các văn bản của Trung ương để làm căn cứ sửa đổi cho phù hợp. Về bố cục, nội dung phải thể hiện rõ phần trước và sau khi điều chỉnh, bổ sung. Tăng cường sự phối hợp giữa các ngành, địa phương có liên quan trong thực hiện nhiệm vụ. 

Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...