Tiếp xúc đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình với đoàn viên, thanh niên tỉnh

Thứ 3, 21/03/2023 | 00:00:00
935 lượt xem

Sáng 21/3, Tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình với đoàn viên, thanh niên trong tỉnh với chủ đề đối thoại “Tuổi trẻ Thái Bình khát vọng và cống hiến, chung sức xây dựng tỉnh Thái Bình giàu mạnh, phát triển”.

Dư hội nghị có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương cùng gần 1.000 đoàn viên, thanh niên đại diện cho hơn 312.000 đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình với đoàn viên, thanh niên trong tỉnh với chủ đề đối thoại “Tuổi trẻ Thái Bình khát vọng và cống hiến, chung sức xây dựng tỉnh Thái Bình giàu mạnh, phát triển”

Tại hội nghị, các đoàn viên thanh niên trong tỉnh được gặp gỡ và trò chuyện với những thủ lĩnh đoàn và đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho các đối tượng thanh niên trên địa bàn tỉnh, chia sẻ về công tác đoàn, quá trình học tập, lao động và cống hiến của đoàn viên, thanh niên trong công cuộc phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh. Đặc biệt, các đoàn viên, thanh niên được trực tiếp đối thoại, bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với các đồng chí Thường trực Tỉnh uỷ Thái Bình. 

Các đại biểu tham dự được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trước khi bước vào hội nghị

Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước, chính phủ và của tỉnh. Từ đó xác định rõ hơn vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trên con đường lập thân, lập nghiệp, phát triển công tác Đoàn cũng như chung sức xây dựng tỉnh Thái Bình giàu mạnh, phát triển. 

Các câu hỏi đoàn viên thanh niên tập trung chủ yếu vào một số nội dung chính như: làm thế nào để phát huy cao nhất vai trò và khả năng của đoàn viên thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi các nội dung trong Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX đã đề ra, vai trò của đoàn viên thanh niên trong chuyển đổi số, trong công tác dân vận khéo, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên,….

Văn Ngọc 


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...