Găp mặt cán bộ công chức người lao động cơ quan Tỉnh ủy xuân Quý Mão 2023

Thứ 6, 27/01/2023 | 00:00:00
1,035 lượt xem

Sáng 27-1, Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh ủy nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, việc tổ chức đón tết Nguyên đán Quý Mão trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông trước, trong tết cơ bản được bảo đảm. Trong thời khắc giao thừa và trong các ngày tết, toàn tỉnh không có tình trạng đốt pháo trái phép, không xảy ra hiện tượng đốt và thả đèn trời. Các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh tập trung cao độ thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Trước tết, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng đại diện cấp ủy, chính quyền các địa phương đã xuống cơ sở trực tiếp đôn đốc, kiểm tra, thăm hỏi, thực hiện các chế độ chính sách, công tác đảm bảo an ninh trật tự tại các địa phương. Các cấp chính quyền, các ngành đã chỉ đạo và thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, các đối tượng xã hội. Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Trước, trong và sau tết không xảy ra ngộ độc thực phẩm đông người, không có tình trạng găm hàng, tăng giá. Các hoạt động văn hóa, thông tin tuyên truyền được đẩy mạnh thiết thực kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng, mừng xuân Quý Mão, đặc biệt đã tổ chức thành công Đại nhạc hội và bắn pháp hoa đêm giao thừa ở tất cả các huyện, thành phố phục vụ nhân dân. Các địa phương, đơn vị trong tỉnh trang trí cờ hoa, khẩu hiệu, pano, áp phích, tăng cường tuyên truyền về truyền thống văn hóa dân tộc, quy định về thực hiện nếp sống văn hóa, thực hành tiết kiệm chống lãng phí.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Việc tổ chức đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trên địa bàn tỉnh đã diễn ra an toàn, lành mạnh, tiết kiệm, đầm ấm, yên bình, đặc biệt là an toàn trước đại dịch Covid-19. Các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm đã quan tâm dành nhiều thời gian và nguồn lực để chăm lo tết cho nhân dân, để không ai bị bỏ lại phía sau. Bước sang năm mới với nhiều kỳ vọng mới, mục tiêu mới, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị bắt tay ngay vào triển khai thực hiện tất cả các nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan của Tỉnh ủy nêu cao ý thức trách nhiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, từ đó đóng góp hiệu quả vào kết quả chung toàn tỉnh. Từng cán bộ công chức của các cơ quan trực thuộc Tỉnh ủy không được lơ là, chủ quan, phải chủ động bắt tay ngay vào thực hiện nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất ngay từ ngày đầu năm mới.


 Nhân dịp đầu xuân mới Quý Mão, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan thuộc Tỉnh ủy lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới./

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...