Lãnh đạo tỉnh chúc tết cán bộ, phóng viên Đài PTTH Thái Bình

Thứ 5, 19/01/2023 | 00:00:00
797 lượt xem

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình.

Lãnh đạo Đài PT – TH Thái Bình đã báo cáo đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh những kết quả đơn vị đã thực hiện trong năm 2022. Nhất là thời điểm đầu năm mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán cổ truyền của dân tộc, Đài PT – TH Thái Bình đã xây dựng nhiều chương trình đặc sắc trên các mặt, các lĩnh vực, đánh giá lại những kết quả tỉnh Thái Bình đạt được trong năm 2022, nhất là trong phát triển KTXH và phòng chống dịch bệnh Covid- 19. Tích cực triển khai các chương trình, bài tết với nội dung phong phú và đa dạng, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin, văn hóa của nhân dân trong dịp tết và đầu năm mới, tạo không khí vui tươi phấn khởi ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2023, góp phần cùng tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình đạt được trong thời gian qua và nhấn mạnh: Năm 2022, tỉnh Thái Bình đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng với quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị; sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ đạo, quyết liệt trong tổ chức thực hiện; sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, tình hình KTXH của tỉnh ổn định và đạt được  nhiều kết quả tích cực. Đóng góp vào thành thành tích chung ấy có vai trò quan trọng của của các cơ quan báo chí, trong đó có Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Bình. 

Nhân dịp năm mới 2023 và tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình một năm mới an khang, thịnh vượng, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch đặt ra trong năm 2023.

+ Sáng ngày 19/1, đồng chí Phạm Đồng Thụy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên Đài PTTH Thái Bình đang sản xuất các chương trình Tết Nguyên đán Quý Mão.

Tết Nguyên đán Quý Mão, Đài PTTH Thái Bình sản xuất 150 chương trình Tết phục vụ các đối tượng khán, thính giả. Đến nay, nhiều chương trình đã hoàn tất, một số phần việc mang tính thời sự đang tiếp tục được triển khai, sẵn sàng lên sóng. 

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Đài PTTH Thái Bình trong việc tuyên truyền đường lối chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến với người dân, đồng thời tập trung sản xuất các chương trình là món ăn tinh thần cho nhân dân trong những ngày Tết. Đồng chi khẳng định lãnh đạo tỉnh, cán bộ, đảng viên và các tầng lớn nhân dân rất quan tâm đến chương trình của Đài, mong muốn Đài PTTH Thái Bình tiếp tục cố gắng hơn nữa sản xuất các chương trình hay, đi vào lòng người, ngày càng được nhiều khán, thính giả quan tâm theo dõi.

Văn Ngọc - Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...