Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 4, 11/01/2023 | 00:00:00
1,357 lượt xem

Chiều ngày 11/1, đồng chí Ngô Đông Hải - Uỷ viên BCH TW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy đi thăm và tặng quà tết gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tại huyện Đông Hưng. Cùng đi có Thượng tá Trần Văn Phúc - Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Huy - phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.



Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước và tặng quà cho cụ Hoàng Thị Chứ 100 tuổi; thăm và tặng quà Bà Bùi Thị Nấng 84 tuổi là vợ liệt sĩ và ông Nguyễn Văn Biên 72 tuổi là thương binh hạng 1/4 cùng ở xã Đô Lương huyện Đông Hưng.


 Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình chính sách, người cao tuổi. Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cùng chung tay chia sẻ, giúp cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa. 




Đoàn đến thăm và tặng quà cho các đối tượng là người có công, nạn nhân da cam gián tiếp, người mắc bệnh tâm thần đang đc chăm sóc tại Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần thuộc Sở LĐTB&XH ở xã Đông Kinh huyện Đông Hưng. Hiện Trung tâm đang chăm sóc 237 đối tượng trong đó có 28 thương bệnh binh, 30 đối tượng là con của người bị nhiễm chất độc hóa học, 3 đối tượng  là con liệt sĩ hưởng chế độ tuất liệt sĩ và 176 đối tượng bảo trợ xã hội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe các thương, bệnh binh và các đối tượng bảo trợ xã hội, đồng thời nhấn mạnh, tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, quan tâm chăm lo cho đối tượng bảo trợ xã hội, người yếu thế là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và của toàn xã hội.

Video: 11123_OHAI2.mp4

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, nhân viên trung tâm nuôi dưỡng chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần. Đồng thời đề nghị lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của trung tâm tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thành công chính sách “đền ơn đáp nghĩa” của Đảng và Nhà nước.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...