Bồi dưỡng công tác kiểm tra giám sát của Đảng năm 2022

Thứ 4, 27/04/2022 | 00:00:00
2,213 lượt xem

Sáng 27/4, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022. Tới dự có đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy nhấn mạnh một số kết quả nổi bật công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng trong thời gian qua, đồng thời cho rằng bên cạnh kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế như chất lượng các cuộc kiểm tra, giám sát chưa cao, việc kiểm tra, giám sát chuyên đề ở các lĩnh vực còn ít đặc biệt là đối với lĩnh vực tài chính. Đồng chí đề nghị các học viên tham dự lớp bồi dưỡng nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia học tập nghiêm túc, nắm chắc nội dung các chuyên đề, những vấn đề còn băn khoăn, thắc mắc chủ động đặt câu hỏi cho các đồng chí báo cáo viên để được giải đáp. 

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2022

Sau lớp bồi dưỡng, đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu các quy định, hướng dẫn của Trung ương và của tỉnh để tổ chức triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả nhiệm vụ công tác kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng. Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 1 ngày, các học viên được nghe về các chuyên đề gồm quán triệt, triển khai một số văn bản mới của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, chuyên đề kiểm tra, giám sát tài chính ngân sách cấp huyện, kiểm tra tài chính cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp, kiểm tra tài chính cấp ủy cấp dưới. 

Lớp học cũng đã tiến hành trao đổi, giải đáp, hướng dẫn một số nội dung về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...