Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đông Hưng

Thứ 6, 22/10/2021 | 00:00:00
1,733 lượt xem

Sáng 22/10, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thái Bình kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại xã Liên Hoa, huyện Đông Hưng

Trực tiếp kiểm tra công tác phòng chống dịch tại xã Liên Hoa, huyện Đông Hưng, hiện xã Liên Hoa đã kiện toàn lại Ban chỉ đạo và các tổ Covid-19 cộng đồng để triển khai các nhiệm vụ giải pháp nhằm thích ứng linh hoạt, an toàn và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Trong đó tăng cường quản lý chặt chẽ di biến động dân cư người đến và về địa phương nhất là những người đi về từ các vùng có nguy cơ cao. Toàn xã đang quản lý, giám sát 69 người, trong đó cách ly tập trung tại huyện 5 người, cách ly tại nhà 13 người và theo dõi sức khỏe tại nhà 51 người. 

Trên địa bàn xã Liên Hoa có 1 chợ và khu thương mại buôn bán sầm uất của nhiều xã trong khu vực, là nơi có nguy cơ cao. Vì vậy xã đã tăng cường thành viên Ban chỉ đạo và nhân lực tổ Covid cộng đồng thường xuyên tuyên truyền và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Chuẩn bị nhân lực, vật tư, phương tiện theo phương châm 4 tại chỗ. Đồng thời quán triệt triển khai nghiêm túc, rộng rãi tới cán bộ, đảng viên và nhân dân về các quan điểm, chủ trương định hướng của huyện, của tỉnh và trung ương về công tác phòng chống dịch Covid-19./.

 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...