Thái Bình tạm dừng hoạt động 8 chốt kiểm soát từ 12 giờ trưa 17-10

Chủ nhật, 17/10/2021 | 00:00:00
1,054 lượt xem

Thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, từ 12 giờ trưa nay 17/10 tỉnh Thái Bình sẽ tạm dừng hoạt động của 8 chốt kiểm soát dịch tại cửa ngõ ra vào tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

 8 chốt kiểm soát ra vào tỉnh sẽ được dỡ bỏ gồm chốt tại cầu Tân Đệ, phà Sa Cao, phà Cồn Nhất, cầu Nghìn, cầu sông Hóa, cầu Triều Dương, cầu La Tiến và cầu Thái Hà. Thái Bình tiếp tục tạm dừng tiếp nhận người từ các vùng dịch màu cam, màu đỏ, vùng cách ly y tế hoặc phong tỏa, ngoại trừ các trường hợp đặc biệt công vụ, vận chuyển hàng hóa, khám chữa bệnh, hoàn thành cách ly tập trung….

 Người đến Thái Bình được chia 2 nhóm đối tượng trong đó nhóm 1 là những người đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 không quá 6 tháng, nhóm 2 là những người chưa tiêm hoặc chưa tiêm đủ 2 mũi. Tất cả các đối tượng này khi vào tỉnh phải có các giấy tờ tùy thân kèm theo, giấy xác nhận lưu trú của địa phương nơi đi và nghiêm túc thực hiện khai báo y tế với chính quyền địa phương tỉnh Thái Bình./.

PV

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...