Thủ tướng Chính phủ thăm một số dự án trọng điểm của tỉnh Thái Bình

Thứ 7, 08/04/2017 | 17:02:41
2,288 lượt xem

Chiều 8-4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác của Chính phủ đi thăm một số dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí Phạm Văn Sinh - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đàm Văn Vượng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đã đến thăm Nhà máy nhiệt điện Thái Bình tại khu nhiệt điện Mỹ Lộc huyện Thái Thụy, do Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN làm chủ đầu tư với tổng số vốn trên 26.000 tỷ đồng, gồm 2 tổ máy công suất 600MGW.

Thủ tướng Chính Phủ ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, khắc phục khó khăn của cán bộ Ban Quản lý dự án và các đơn vị nhà thầu trên công trường thi công dự án đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch đề ra. Trong quá trình thi công và tổ chức vận hành thử các hạng mục phải tuân thủ nghiêm quy trình, đảm bảo tốt công tác an toàn lao động, thực hiện có hiệu quả các hoạt động quan trắc và giám sát, công khai các vấn đề về môi trường.

Đến thăm Xí nghiệp phân phối khí thấp áp tại Khu công nghiệp Tiền Hải, Thủ tướng Chính phủ ghi nhận kết quả bước đầu trong hoạt động của đơn vị. Thủ tướng cho rằng đây là lĩnh vực có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao, vì vậy trong quá trình vận hành, cán bộ, công nhân viên của đơn vị phải quán triệt và thực hiện nghiêm các quy định, quy trình về an toàn phòng chống cháy nổ.

Thủ tướng Chính phủ cũng đề nghị tập thể cán bộ của đơn vị tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống đoàn kết, không ngừng đổi mới phương thức quản lý, nâng cao hiệu quả khai thác để tăng doanh thu cho đơn vị và có thêm nhiều đóng góp cho Tập đoàn và cho ngân sách Nhà nước.

Cũng trong chiều 8 - 4, Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và tặng quà ông Tô Ngọc Lanh 70 tuổi là thương binh hạng 1/4, thăm và tặng quà cụ Bùi Thị Cúp 99 tuổi là Mẹ Việt Nam anh hùng cùng ở thôn Lương Phú ( xã Tây Lương huyện Tiền Hải ).

Tại các nơi đến thăm Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các đối tượng chính sách. Đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Thủ tướng cũng đề nghị cấp ủy chính quyền cần quan tâm hơn nữa đến các thân nhân gia đình và các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...