Họp báo về Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn

Thứ 6, 07/04/2017 | 15:29:35
424 lượt xem

Chiều 7-4, đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp báo thông tin về Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình.

Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình được tổ chức vào ngày 8/4/2017. Đây là cơ hội để tỉnh Thái Bình quảng bá tiềm năng, thế mạnh trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn nhằm thu hút các nhà đầu tư trong, ngoài tỉnh và quốc tế đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn.

Hội nghị sẽ có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành TW, các tỉnh thành phố, chủ tịch các tập đoàn, hiệp hội, đại sứ quán và các tổ chức Quốc tế cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Dự kiến sẽ có trên 850 đại biểu khách mời tham dự sự kiện quan trọng này.

Ngoài việc giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh và cơ hội đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình, hội nghị sẽ chứng kiến việc ký kết các biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thái Bình với Bộ NN&PTNT, Liên danh Công ty cổ phần ô tô Trường Hải và Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời. Trao quyết định chủ trương đầu tư và chấp thuận nghiên cứu đầu tư cho các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn. Đồng thời trao thỏa thuận cung cấp tín dụng và các gói tài trợ từ các doanh nghiệp.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp giải đáp các ý kiến, đề xuất của đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương về một số vấn đề mà các cơ quan báo chí quan tâm trong quá trình tác nghiệp. Đồng chí mong rằng các cơ quan thống tấn báo chí tiếp tục quan tâm hơn nữa trong công tác tuyên truyền để hội nghị thành công tốt đẹp.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...