Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn

Thứ 6, 07/04/2017 | 14:54:46
591 lượt xem

Sáng 7-4, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn tỉnh Thái Bình và Lễ động thổ dự án đầu tư xây dựng công trình Tháp Thái Bình. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Xuyên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 Chủ tịch UBND tỉnh đã nghe báo cáo, trao đổi với các thành viên Ban Tổ chức và trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo chi tiết các khâu của 2 sự kiện quan trọng này từ công tác chuẩn bị nội dung đến hoạt động dẫn đoàn, an ninh trât tự, lễ tân, tuyên truyền, khánh tiết, tổ chức phục vụ hội nghị, y tế và vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh : đây sự kiện đặc biệt quan trọng đối với tỉnh Thái Bình. Đồng chí đề nghị các bộ phận có liên quan khẩn trương rà soát lại các hạng mục, nội dung, khẩn trương hoàn thiện công tác chuẩn bị ngay trong ngày 7-4. Đồng chí lưu ý phải đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông, thực hiện các biện pháp dẫn đường, tổ chức giao thông hợp lý theo hướng ưu tiên cao nhất cho việc di chuyển của đoàn đại biểu tham dự hội nghị, tránh tình trạng ùn tắc giao thông.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Tổ chức phải tăng cường, bổ sung pa nô, áp phích và hình ảnh tuyên truyền về Hội nghị xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn của tỉnh, trong đó phải thể hiện rõ sự phát triển của nông nghiệp, nông thôn tỉnh qua 3 giai đoạn: Lịch sử, hiện tại và tương lai.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu làm tốt công tác chỉnh trang mỹ quan đô thị, nhất là tại khu vực diễn ra các sự kiện. Chuẩn bị đầy các điều kiện về âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, đặc biệt là tại khu vực tổ chức Lễ động thổ dự án Tháp Thái Bình. Đồng thời chỉ đạo thực hiện tốt công tác hậu cần phục vụ, nhất là tại các khách sạn, điểm đến, nơi ăn nghỉ của các đoàn tham dự hội nghị. Cán bộ, nhân viên, người lao động có liên quan đến công tác tổ chức, phục vụ cần có thái độ ứng xử lịch thiệp, thể hiện được tình cảm, lòng mến khách và văn minh của người Thái Bình. Các bộ phận liên quan tổ chức ứng trực với mục tiêu cao nhất là đảm bảo cho thành công của các hội nghị và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đại biểu và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế về mảnh đất và con người Thái Bình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...