Hội CCB tỉnh triển khai giải pháp góp phần thực hiện Chỉ thị 04 của UBND tỉnh

Thứ 4, 29/03/2017 | 16:25:39
410 lượt xem

Chiều 29-3, Hội Cựu chiến binh tỉnh triển khai giải pháp tổng hợp góp phần thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh về giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng lề đường, hành lang an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh. Đến dự và chỉ đạo có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; NguyễnTiến Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Từ khi có Chỉ thị số 04 của UBND tỉnh về việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng , lề đường, hành lang ATGT đường bộ đến nay, Hội Cựu chiến binh tỉnh cùng với các cấp ủy, cấp hội đã tổ chức vận động nhiều gia đình hội viên có cửa hàng, cửa hiệu mặt phố đang kinh doanh cam kết không vi phạm trật tự an toàn giao thông. Đặc biệt có hội viên Hội CCB Thành Phố và là thương binh nặng đã tự nguyện tháo dỡ công trình trị giá gần 30 triệu đồng. Nhiều hội viên các huyện cũng tự giác tháo dỡ các mái che, biển quảng cáo gây ảnh hưởng đến tầm nhìn người tham gia giao thông và mỹ quan đô thị.

Tại hội nghị, các đại biểu cho rằng cần phải thống nhất và khẳng định đây là nhiệm vụ có tính chất cấp bách để đảm bảo an toàn giao thông, đồng thời là giải pháp chiến lược lâu dài nhằm xây dựng đô thị văn minh, xây dựng hình ảnh con người, cảnh quan quê hương Thái Bình thân thiện, văn minh, xanh, sạch đẹp. Hội CCB tỉnh phát động mỗi Chi hội sẽ nhận tự quản một dãy phố hoặc một đoạn đường trục chính.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh thông báo một số nhiệm vụ trọng tâm mà tỉnh cùng các cấp, các ngành cần tập trung thực hiện. trong đó, để tình hình trật an toàn giao thông trong tỉnh thật sự tốt và bền vững.

 Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Hội CCB tỉnh phối hợp với các ngành chức năng, các cấp ủy, chính quyền thực hiện việc này một cách tích cực và kiên trì. Tuyên truyền để nhân dân thấy rõ trách nhiệm của mình với công tác an toàn giao thông. bên cạnh đó tuyên truyền để tất cả mọi người biết việc giải tỏa, chống lấn chiếm, sử dụng trái phép vỉa hè, lòng, lề đường, hành lang an toàn giao thông lần này không chỉ là đợt ra quân theo mùa vụ như một số người đang suy nghĩ. Đưa việc này vào nề nếp, kỷ cương và tạo sự công bằng trong xã hội.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...