UBND tỉnh làm việc với đoàn cán bộ, học viên của Học viện Hành chính Quốc gia

Thứ 6, 24/03/2017 | 10:20:16
672 lượt xem

Sáng 24-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình chủ trì buổi làm việc với đoàn cán bộ và học viên của Học viện Hành chính Quốc gia.

Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát với đoàn những đặc điểm về vị trí địa lý, truyền thống lịch sử cũng như quá trình hình thành và phát triển của mảnh đất Thái Bình. Đồng thời thông tin những kết quả quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội, an ninh, quốc phòng và việc thực hiện các chính sách xã hội của tỉnh trong năm 2016. Đặc biệt là tiến độ triển khai thực hiện các dự án lớn trên địa bàn tỉnh như dự án Nhà máy nhiệt điện, dự án khí mỏ Hàm Rồng, các dự án giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai thực hiện, những thành tựu nổi bật trong thực hiện chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới, công tác cải cách hành chính, thu hút đầu tư vào các khu cụm công nghiệp của tỉnh Thái Bình thời gian qua.

Đồng thời Chủ tịch UBND tỉnh thông tin về một số chủ trương lớn của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới, đặc biệt là chủ trương thu hút đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Thay mặt đoàn, đồng chí Hoàng Quang Đạt - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện Hành chính Quốc gia đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Thái Bình đối với chuyến đi thực tế của đoàn. Đồng thời mong rằng tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của tỉnh đối với Học viện trong thời gian tới. Thành viên đoàn công tác của Học viện hành chính đã tập trung trao đổi, làm rõ thêm một số thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực mà Thái Bình đã đạt được. Trên cơ sở những kiến thức và bài học kinh nghiệm tiếp thu được từ thực tiễn sẽ là những bài học, kiến thức quan trọng bổ trợ cho quá trình nghiên cứu và học tập của các học viên lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên cao cấp khóa 1/2017 của Học viện hành chính quốc gia.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...