Họp hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh

Thứ 4, 15/03/2017 | 15:40:27
352 lượt xem

Chiều 15-3, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh Thái Bình chủ trì cuộc họp xét, duyệt đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2016 và một số nhiệm vụ quan trọng khác. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh dự cuộc họp.

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Nội vụ thông qua dự thảo danh sách các tập thể cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2016 đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước, trên cơ sở đó, các đại biểu và từng thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng của tỉnh đã dành thời gian thảo luận, tham gia ý kiến về tiêu chuẩn, quy định và thành tích đối với từng tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng Cờ Thi đua của Chính phủ, Huân chương Lao động hạng nhất, Huân chương Lao động hạng nhì, Huân chương Lao động hạng ba và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Kết luận, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh ghi nhận, đánh giá cao các ý kiến phát biểu của các thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh, đồng thời thống nhất chưa đưa nội dung, quy định về xét tặng danh hiệu công nhận công dân ưu tú ở đợt này vì cần phải có một quy trình cụ thể,  vì vậy sẽ bố trí vào một thời điểm phù hợp. Ngoài việc ghi danh những tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong lĩnh vực xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh cho rằng cần có những hình thức khen thưởng và ghi công đối với những tập thể và cá nhân có những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Bình, nhất là vào thời điểm này khi mà tỉnh Thái Bình đang kêu gọi, thu hút đầu tư và tài trợ theo hình thức xã hội hóa.

Đồng chí cũng thống nhất lại danh sách các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm 2016 đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước. Đồng thời khẳng định các tập thể, cá nhân được lựa chọn đề nghị khen thưởng phải là những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu và thực sự nổi bật.

Trên cơ sở ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đề nghị rà soát, bổ sung và hoàn thiện lại danh sách, phiếu xin ý kiến các thành viên hội đồng thi đua khen thưởng trước khi trình cấp có thẩm quyền xem xét.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...