Công bố quyết định của Ủy Ban kiểm tra TW về triển khai cuộc kiểm tra thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với BTV Tỉnh ủy, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy Thái Bình

Thứ 5, 09/03/2017 | 16:26:18
1,225 lượt xem

Chiều 9-3, Đoàn công tác của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình về công bố quyết định của Ủy Ban Kiểm tra Trung ương trong việc triển khai cuộc kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với BTV Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, đại diện Ủy Ban Kiểm tra TW đã công bố quyết định của Ủy Ban Kiểm tra TW về triển khai cuộc kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với BTV Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Bình và thành lập đoàn kiểm tra gồm 5 thành viên.

Mục đích của đợt kiểm tra để đánh giá đúng các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với BTV Tỉnh ủy Thái Bình, Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Bình. Qua đợt kiểm tra giúp BTV Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát huy các ưu điểm, sửa chữa các khuyết điểm. Cuộc kiểm tra bảo đảm tính dân chủ, khách quan và theo đúng quy định trên cơ sở tự phê bình và phê bình. Mốc thời gian kiểm tra từ 1.1.2015 – 31.12.2016. Thời gian kiểm tra trong 15 ngày từ 14.3.2017 – 31.3.2017.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định tỉnh Thái Bình sẽ nghiêm túc thực hiện các yêu cầu, kế hoạch và nội dung kiểm tra trong quyết định của  Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Đồng thời sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn của Ủy Ban Kiểm tra TW làm việc tại tỉnh Thái Bình. Thái Bình sẽ chỉ đạo các đơn vị cơ sở chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình đoàn kiểm tra.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong quá trình kiểm tra, đoàn của Ủy Ban Kiểm tra TW sẽ có những ý kiến đóng góp để BTV Tỉnh ủy và Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thái Bình thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...