Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm làm việc tại các tỉnh Lào Cai và Lai Châu

Chủ nhật, 05/03/2017 | 17:12:23
793 lượt xem

Tiếp tục chương trình công tác tại các tỉnh Tây Bắc, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Thái Bình đã đến thăm làm việc tại tỉnh Lào Cai và tỉnh Lai Châu.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Thái Bình làm việc tại Lào Cai.

Tại tỉnh Lào Cai, đồng chí Nguyễn Hồng Diên – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến thăm Công ty cổ phần Minh Sơn (đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình giao thông và bất động sản trên địa bàn tỉnh Lào Cai và các tỉnh vùng Tây Bắc).

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và ghi nhận những thành tựu nổi bật trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Minh Sơn trong thời gian qua. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình mong rằng Công ty cổ phần Minh Sơn tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, có thêm nhiều đóng góp cho tỉnh Lào Cai, đồng thời dành nhiều tình cảm hướng về quê hương, chung sức để xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng văn minh giàu đẹp.

Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình làm việc tại tỉnh Lai Châu.

Làm việc tại tỉnh Lai Châu, đồng chí Chủ tịch UBND cùng đoàn đến thăm Quảng trường nhân dân tỉnh Lai Châu, tượng đài Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu. Đây là công trình văn hóa nghệ thuật tiêu biểu của tỉnh Lai Châu và là nơi để đồng bào các dân tộc Lai Châu và du khách đến chiêm ngưỡng và bày tỏ lòng thành kính với Bác Hồ. Thăm mô hình trụ sở các cơ quan Thành phố Lai Châu.

Tại buổi làm việc với tỉnh Lai Châu, sau khi nghe lãnh đạo tỉnh Lai Châu thông tin một số nét về vị trí địa lý, đặc điểm địa hình, dân số cũng như những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lai Châu trong năm 2016. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lại Châu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình trong những năm qua, đặc biệt, tiềm năng, thế mạnh và lợi thế của tỉnh Thái Bình. Đồng thời, đồng chí cũng thông tin về tình hình tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Trong đó, Dự án xây dựng công trình Tháp Thái Bình sẽ được tỉnh xây dựng bằng nguồn lực xã hội hóa. Vì vậy, đồng chí mong muốn mỗi người con quê hương Thái Bình làm ăn xa quê hãy hướng về quê hương ủng hộ cả bằng vật chất lẫn tinh thần để Thái Bình hoàn thành Dự án xây dựng Tháp Thái Bình.

Đoàn công tác của tỉnh thăm Quảng trường nhân dân tỉnh Lai Châu, tượng đài Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình cũng mong rằng tỉnh Lai Châu tiếp tục tạo điều kiện để bà con Thái Bình đang học tập, công tác và làm việc tại Lai Châu có nhiều đóng góp xây dựng tỉnh Lai Châu cũng như đóng góp xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu mạnh.

Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu Nguyễn Khắc Chử vui mừng nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh Thái Bình trong thời gian qua. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Lai Châu mong muốn tiếp tục tăng cường và củng cố mỗi quan hệ bền chặt giữa 2 tỉnh trong những năm tới, trong đó, đồng chí đề nghị đẩy mạnh hợp tác chia sẻ kinh nghiệm trên những lĩnh vực mà mỗi tỉnh có thế mạnh, hướng tới mục tiêu xây dựng Thái Bình và Lai Châu phát triển toàn diện,  tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của mỗi địa phương.                                                                  

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...