Thái Bình gặp mặt đảng viên là người có đạo tham gia cấp ủy và HĐND các cấp

Thứ 5, 15/12/2016 | 10:02:30
494 lượt xem

Sáng ngày 15-12, Ban Chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo và công tác nhân quyền tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt đảng viên là người có đạo tham gia cấp ủy và HĐND các cấp năm 2016. Các đồng chí: Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh dự hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong những năm qua, đồng bào có đạo trong tỉnh đã phát huy truyền thống đoàn kết, đạo pháp dân tộc, kính chúa yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương. Đồng bào có đạo tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, hăng say trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Các phong trào thi đua yêu nước trong đồng bào có đạo ngày càng phát triển, thiết thực, hiệu quả, đi vào cuộc sống, góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, cơ sở.

Đại biểu dự hội nghị.

Đến nay, toàn tỉnh có trên 730 đảng viên là người có đạo. Trong đó, hơn 140 đảng viên được bầu tham gia cấp ủy các cấp, nhiệm kỳ 2015-2020. Họ đều là những hạt nhân chính trị nòng cốt, tiên phong đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước của đồng bào có đạo; tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào có đạo, chức sắc, chức việc trong địa bàn mình cư trú hiểu và thực hiện đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo và công tác tôn giáo; cảnh giác với những hành vi lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo gây mất trật tự an toàn xã hội, xâm phạm đến lợi ích của Nhà nước, của nhân dân.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thông báo những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh năm 2016. Đồng chí khẳng định trong thành quả chung đó có sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân, trong đó có sự đóng góp của đồng bào có đạo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng, đánh giá cao sự cống hiến và ghi nhận, giải đáp những kiến nghị, đề xuất của các đảng viên là người có đạo.

Nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2017, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các vị chức sắc các tôn giáo, các đồng chí đảng viên là người có đạo cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ sau:

Nhân dịp này, 18 đảng viên là người có đạo được Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác dân vận năm 2016.

Trao thưởng tại hội nghị.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...